Á hậu Trương Thị May: mỗi bước chân trong showbiz đều có mẹ, mẹ làm bầu show cho con gái để tránh thị phi.

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Trương Thị May thường đi cùng mẹ. Mẹ chính là bầu show là quản lý của cô. Bà cũng nổi tiếng là quản lý gắt gao chỉ vì mong con tránh được thị phi.

 Khi Trương Thị May thắng giải Á hậu cũng là lúc mẹ theo cô từng bước chân vào showbiz, trở thành quản lý của con vì sợ con bị cám dỗ của làng giải trí.

Trương Thị May là con gái lớn trong gia đình có 5 người con. Bố May mất để lại mẹ cô là Trương Mỹ Tiền một mình nuôi 5 người con. Lúc bố mất, May cũng còn đang tuổi ăn tuổi chơi, lo chưa tới. Năm 2006, Trương Thị May được người quen giới thiệu tham gia thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và được là Á hậu. Lúc đó hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, gia đình không rành chuyện showbiz nên còn đắn đo. Nhưng May quyết định thử sức và thắng giải. Từ đó mẹ hàng ngày theo con gái bước chân vào showbiz, mỗi bước đi của May đều có mẹ. Hai mẹ con thường xuyên di chuyển bằng taxi rồi thường xuyên đến sớm và phải chờ đợi nhưng hai mẹ con cô đều gắng hết sức.

may 1

Bà Tiền trở thành quản lý của May. Nhiều lần bà bị mang tiếng là bảo bọc, chăm lo thậm chí làm hộ con nhiều thứ. Tuy nhiên bà Tiên luôn bênh vực con gái, cho rằng May là đứa con hiếu kính với mẹ, không bao giờ để mẹ phải mang vác nặng, còn bà với tâm thế một người mẹ luôn chăm lo giúp đỡ cho con mình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà Tiền luôn theo sát con gái. Bà nổi tiếng là một quản lý gắt gao luôn theo sát con mình.

may 2

Mẹ con á hậu Trương Thị May nổi tiếng là ăn chay trường. Trương Thị May là người đẹp Khmer, nơi có truyền thống theo đạo Phật và kính ngưỡng Phật. Vì thế May có nét đẹp lạ của người Khmer, đồng thời mẹ con cô giữ thói quen ăn chay trường như truyền thống gia đình.

may va me

Nói về việc mẹ luôn theo sát quản lý mình, May chia sẻ: Có mẹ là người quản lý, tôi chưa bao giờ thấy gò bó hay mất tự do, ngược lại, tôi biết ơn. Mẹ đi trước, nhiều kinh nghiệm với cuộc đời và cũng là người hiểu tôi nhiều nhất. Tôi trân trọng thời gian còn mẹ bên cạnh. Không phải ai muốn có mẹ chăm sóc cũng được. Nhiều người con không hòa hợp với cha mẹ, đừng nói gì đến bàn công việc. Nếu không có mẹ, tôi vẫn đủ trưởng thành để làm việc của mình, hoặc thuê trợ lý, nhưng chắc gì họ hết lòng, luôn tìm những lựa chọn tốt nhất cho tôi".

truongmay3

Trương Thị May còn cho rằng cô sẽ chỉ kết hôn với người nào mà mẹ ưng. Cô nói rằng mẹ không chấp nhận việc cô vội vã đến với một ai đó chỉ vì họ giàu sang. Bây giờ dù đã lớn tuổi, bà Mỹ Tiền vẫn luôn theo sát con gái vì muốn con tránh được những thị phi của giới giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn