Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới, ám chỉ quay lại với Song Joong Ki, trong khi chồng cũ sắp có con với vợ mới.

10:54, Thứ ba 30/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện mới đây trong một sự kiện, chiếc nhẫn Song Hye Kyo đeo trên tay được cho là nhẫn cưới. Sau đó cô còn đăng ảnh vòng đu quay ám chỉ mọi chuyện rồi sẽ trở về vị trí ban đầu. Điều này dấy lên nghi vấn cặp Song – Song nối lại tình xưa.

Trước đây khi họ chưa chính thức ly hôn thì cánh truyền thông nhận thấy Song Hye Kyo thường xuyên không đeo nhẫn cưới. Theo đó dấy lên tin đồn cặp đôi gặp trục trặc. Và đúng là sau đó họ thông báo ly hôn. Có nhiều nguồn tin cho rằng chính Song Joong Ki đệ đơn ly hôn vì vợ có tình trẻ, nhưng chính Song Joong Ki đã lên tiếng giải oan cho vợ. Cho đến này lý do thực sự khiến cặp đôi ly hôn vẫn là điều bí mật.

nhan cuoi

Chính vì thế hình ảnh Song Hye Kyo tham gia sự kiện với chiếc nhẫn nghi là nhẫn cưới trên tay làm nhiều khán giả nghi ngờ họ đang nối lại quan hệ. Nhẫn cưới có ý nghĩa quan trọng, Song Hye Kyo không thể nổi hứng đeo khi không có lý do. Sau đó trên trang cá nhân Song Hye Kyo còn đăng ảnh vòng đu quay. Vòng đu quay ngầm ám chỉ rằng đó là câu chuyện tình yêu, bánh xe cứ quay rồi cuối cùng sẽ trở về vị trí ban đầu, giống như chuyện tình yêu, những người yêu nhau cứ đi rồi cuối cùng yêu nhau sẽ quay về với nhau.

kyo

Trong khi đó Song Joong Ki được cho là đã đăng ký kết hôn với bạn gái ngoại quốc và sắp chào đón đứa con đầu lòng. Tại Liên hoan phim Cannes cuối tháng 5 này, Song Joong Ki cũng sánh đôi cùng vợ tham dự, anh còn đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên đến nay Song Joong Ki vẫn chưa thông tin về đám cưới với vợ mới.

song song

Trước thông tin Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới và có những hành động mờ ám về sự tái hợp với chồng cũ, cả hai vẫn chưa có phát biểu về điều này. Chính sự im lặng đó lại càng khiến người hâm mộ có cơ hội nghi ngờ có thể nối lại quan hệ. Nhưng người hâm mộ đều mong cả hai có thể nhìn nhận tình yêu tương lai một cách lý trí và đừng vội vàng đưa lựa chọn để nuối tiếc.

Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo trải qua những mối tình với các nghệ sỹ nổi tiếng khác nhưng những mối tình của cô thường không bền lâu. Cuộc hôn nhân với Song Joong Ki một thời được người hâm mộ cổ vũ xem họ như cặp trời sinh. Lúc họ ly hôn cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bây giờ động thái của Song Hye Kyo lại tiếp tục khiến cư dân mạng hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên