Hồ Ngọc Hà không còn sợ hôn nhân nhưng vẫn chưa chịu cưới Kim Lý hóa ra là vì lý do như thế này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà từng nói cô từng rất sợ hôn nhân, nhưng sau đó cô nhận ra nếu mình cứ lo sợ thì sự lo sợ đó ám vào mình. Điều đó có thể cho thấy cô đã không còn sợ hôn nhân, bằng chứng là cô sống với Kim Lý rất viên mãn nhưng cô sợ làm đám cưới. vì lý do bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi thu hút sự chú ý nhất showbiz Việt hiện nay. Người ta thấy Hà Hồ hạnh phúc viên mãn cả trong sự nghiệp và đời tư. Sau khi sinh con tại bệnh viện, Hồ Ngọc Hà nhận được lời cầu hôn của Kim Lý. Video được truyền đi với tính visual mạnh mẽ. Những người hâm mộ chờ đợi đám cưới thế kỷ diễn ra. Nhưng đã 3 năm kể từ ngày đó, người ta thấy cặp đôi mặn nồng bên nhau, bên hai con chung và cậu con trai riêng của Hà nhưng vẫn chưa thấy đám cưới diễn ra để thỏa lòng mong ngóng của bao người.

ha ly

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng tung ra bộ ảnh cưới rất đẹp, đúng chuẩn trai tài gái sắc. Thế nhưng Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với truyền thông rằng cô thấy có nhiều đám cưới diễn ra, cô dâu chú rể đều tả tơi, nghĩ thôi cũng đã thấy mệt.

Một người được mệnh danh là nữ hoàng giải trí, biểu diễn trước sân khấu bao nhiêu người, thay bao nhiêu bộ đồ, thế mà lại ngại tổ chức đám cưới cho mình vì “xấu hổ” khi phải đứng trước mọi người nói lời ngọt ngào và phải thay bao nhiêu bộ đồ. Bộc bạch của Hà Hồ khiến nhiều người ngạc nhiên. Cứ nghĩ với nghệ sỹ thì điều đó có gì mà ngại, quen rồi chứ. Hóa ra không, trên sân khấu là thôi thúc nghề nghiệp, còn trong đám cưới của bản thân thì đó lại là chuyện khác.

gia dinh

Đặc biệt Hồ Ngọc Hà còn ngại vì không biết nên tổ chức đám cưới sao cho vừa. Những người hâm mộ sẽ cho rằng nữ hoàng giải trí với khối tài sản lớn, với câu chuyện tình lãng mạn thế thì hẳn sẽ phải là đám cưới hoành tráng. Nhưng Hà Hồ cho rằng làm nhỏ cũng không được mà làm to, mời nhiều quan khách cũng không xong. Hóa ra với Hồ Ngọc Hà để tổ chức show diễn thì dễ mà làm đám cưới cho chính mình lại đắn đo nhiều thế.

kim ly ngoc ha

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà cũng nhận được nhiều sự đồng cảm. Có khán giả cho rằng chỉ cần hạnh phúc bên nhau là đủ cưới không quan trọng. Có người còn bày tỏ đợi Lisa và Leon lớn hơn tầm 6 tuổi có thể bưng váy trong đám cưới của bố mẹ thì rất tuyệt. Tuy nhiên cũng không ít người bình luận khiếm nhã cho rằng Hồ Ngọc Hà chưa chịu cưới Kim Lý vì còn chưa thực sự định tâm trong mối quan hệ ấy… Hồ Ngọc Hà đúng là nữ hoàng giải trí và cũng là nữ hoàng thị phi. Cuộc đời cô đã trải qua bao nhiêu thị phi kể từ khi trở thành người nổi tiếng, nhưng Hà Hồ là người rất ít đáp trả lại anti fan. Cuộc sống hiện tại, người ta thấy Hồ Ngọc Hà hạnh phúc và đủ đầy. Người ta ngưỡng mộ khi thấy Kim Lý và Hà Hồ sánh đôi nhau. Người ta thấy thích thú khi thấy gia đình họ bên nhau, thân thiết, con chung con riêng đều vui vẻ. Những người hâm mộ vẫn chờ đợi đám cưới thế kỷ của cặp đôi này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn