Siêu mẫu Thanh Hằng công khai có bạn trai nhưng cộng đồng mạng lại réo gọi những mối quan hệ đồng giới của cô

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nói rằng đang có bạn trai và sẽ sớm công khai thời điểm kết hôn nhưng danh tính bạn trai của cô còn chưa rõ, nên cộng đồng mạng được phen nhắc lại những bóng hồng từng vướng tin đồn có quan hệ đồng giới với Thanh Hằng.

Bước chân vào nghề sau khi đạt danh hiệu hoa hậu ảnh báo phụ nữ Việt Nam nhưng người ta chỉ còn nhớ tới cô với vai trò là siêu mẫu. Gần đây khi cô công khai có bạn trai thì cộng đồng lại nhắc chuyện cô từng có nghi án tình cảm với những mỹ nhân khác.

Suốt 20 năm kể từ khi vào nghề, tới bây giờ sang tuổi 40 Thanh Hằng vẫn là cái tên nóng trên các sàn catwalk. Cô vẫn là vedette của nhiều chương trình, của nhiều nhà thiết kế. Thanh Hằng còn tham gia đóng phim và là giám khảo của nhiều chương trình tuyển chọn người mẫu.

thanh hang chipu

Trước đó cô từng vướng tin đồn yêu đồng giới với một số nghệ sỹ nữ như Chi Pu, Kỳ Duyên…

Sau khi đóng bộ phim Chị chị em em cùng Chi Pu thì cô vướng tin đồn yêu đồng giới. Trong phim hai nữ nghệ sỹ có những cảnh tình cảm thân thiết, và có màu sắc 18+. Đặc biệt ngoài thời khắc nhập vai thì giữa hai người vẫn có những khoảnh khắc thân thiết gần gũi. Tuy nhiên Chi Pu đã phủ nhận tin đồn. Cô nói cô và Thanh Hằng rất thân thiết nên hay đùa giỡn và nũng nịu. Những bức ảnh lan truyền trên mạng là ảnh chụp được khi họ đang đùa giỡn cho bớt căng thẳng.

thanh hang om chipu

Sau đó Thanh Hằng và hoa hậu Kỳ Duyên cũng vướng tin yêu đồng giới bởi họ nhiều lần xuất hiện trong sự kiện với trang phục “đụng hàng”. Người ta cũng thấy Thanh Hằng ôm eo và tình cảm với Kỳ Duyên. Đặc biệt có lần Thanh Hằng đã nói nếu là đàn ông tôi cũng muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ. Điều đó càng dấy lên tin đồn Thanh Hằng có tình cảm đồng giới. Nhưng tin đồn này cũng không có căn cứ xác nhận.

Người thứ ba được nhắc tới chính là ca sỹ Ái Phương. Thanh Hằng từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp với Ái Phương và viết đôi dòng cực dễ thương “Lần đầu vịn em chụp hình cùng em, nhưng lời đồn thì có tận 4 năm trước. Câu chuyện là mình yêu em Ái Phương và nhiều em đẹp nữa. Lời đồn phong lưu gì đâu, thích ghê”. Thông qua status này có thể thấy Thanh Hằng rất nhẹ nhàng phủ nhận tin đồn mình có quan hệ đồng giới.

hang

Đặc biệt đầu năm 2023, Thanh Hằng đã xác nhận thông tin cô có bạn trai, đó là người đàn ông dũng cảm trung thực mà cô tin tưởng. Cô nói sau tuổi 40 cô nghĩ mình đã đủ tự tin để kết hôn. Tuy nhiên đến nay danh tính bạn trai của cô vẫn còn là bí mật nên khán giả vẫn còn hồi hộp chờ đợi. Những người hâm mộ chờ đợi một đám cưới hạnh phúc của Thanh Hằng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn