Thanh Hằng, siêu mẫu đắt giá nhất showbiz Việt một thời, giờ giàu có cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng từng nổi tiếng với đôi chân dài nhất Việt Nam, ở tuổi 40 bây giờ sống trong khối tài sản đáng mơ ước, nhiều siêu xe như đại gia, chưa chịu công khai danh tính bạn trai.

Sinh năm 1983, Thanh Hằng từng đạt danh hiệu Hoa Hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 nhưng hầu hết khán giả không nhớ tới danh hiệu này của cô. Cô nổi tiếng với đôi chân dài 1m12, nổi tiếng là dài nhất so với thế hệ mỹ nhân khi đó. Thanh Hằng được người ta nhớ tới hai từ siêu mẫu chứ không ai nhớ tới cô là hoa hậu và từng là giám khảo tìm kiếm hoa hậu.

thanh hang

Sau đó Thanh Hằng có bước chuyển mình sang lĩnh vực phim ảnh với vai diễn ấn tượng trong các phim Gia tài bác sỹ, Nụ hôn thần chết, Chị chị e mem… Sau thành công của Nụ hôn thần chết, tên tuổi của Thanh Hằng càng có vị trí trong showbiz. Cô là một trong số hiếm siêu mẫu giữ được độ nóng suốt hai thập kỷ.

Bước sang tuổi 40, Thanh Hằng mập mờ về chuyện có bạn trai nhưng lại chưa công khai danh tính người yêu. Nhưng người ta biết cô đang sở hữu khối tài sản lớn. Biệt thự hoành tráng trên diện tích 1000m2 của Thanh Hằng khiến nhiều người trầm trồ thán phục. Cô cũng sở hữu siêu xe đắt giá.

biet thu

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng còn từng đăng ảnh trên du thuyền của mình. Cuộc sống của Thanh Hằng với những đồ dùng hàng hiệu, những mẫu túi xách, kính mắt đắt giá khiến không ít người ngưỡng mộ.

Thanh Hằng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mọi thông tin xoay quanh chuyện tình của cô đều chỉ là tin đồn không ai có bằng chứng xác thực về những tin đồn đó.

Ở tuổi 40, Thanh Hằng được cho là chưa chịu kết hôn vì cô từng nói rằng “Tôi không vội vã trong bất kỳ mối quan hệ nào, thậm chí chậm một chút mà có cái kết bền vững là điều tôi mong đợi”.

sieu xe

Gần đây cô xác nhận đang có bạn trai nhưng lại giữ kín danh tính người đó. Cô xác nhận đó là người đàn ông trung thực, dũng cảm. Cô cũng từng dính vào tin đồn có mối quan hệ tình cảm với người đồng giới nhưng không có thông tin xác thực cho điều đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn