Á hậu Tú Anh hé lộ nỗi sợ hãi sau khi kết hôn và sinh con với chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Theo Á hậu Tú Anh tiết lộ, nếu như trước đây trong giỏ túi xách của cô toàn là những vật dụng xinh xắn như son, phấn, nước hoa thì hiện tại chỉ toàn đồ trẻ con mà thôi.

Mới đây, trên đoạn story vừa đăng tải trên instagram cá nhân, Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ nỗi sợ của bản thân sau khi kết hôn và sinh con. Cụ thể, nàng Á hậu đăng hình ảnh túi hiệu được mở ra và bên trong toàn là vật dụng cho em bé như: bao tay bao chân, tuti, tã... Tú Anh cho biết, không chỉ một chiếc túi mà hầu như tất cả túi xách hiệu của cô bây giờ mở ra đều là những vật dụng này.

Có thể thấy, đây là tình cảnh chung của những cô gái sau khi làm mẹ. Nếu túi xách hiệu trước đây là nơi chứa vật dụng cá nhân sang chảnh như: son, phấn, nước hoa... giờ lại nhường chỗ cho những thứ phục vụ cho con mình.

Tú Anh tiết lộ nỗi sợ mỗi khi mở túi hiệu ra vì toàn vật dụng cho con thay  vì cho bản thân.

Tú Anh tiết lộ nỗi sợ mỗi khi mở túi hiệu ra vì toàn vật dụng cho con thay vì cho bản thân.

Không lâu sau khi kết hôn cùng thiếu gia Lộc Phạm, Á hậu Tú Anh đã hạ sinh quý tử đầu lòng vô cùng bụ bẫm. Trên trang cá nhân của mình, nàng Á hậu liên tục khoe ảnh con trai nhưng lại dùng icon để che mặt bé. Tú Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn trong khoảng thời gian rất ngắn.

Tú Anh lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh con.

Tú Anh lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh con.

Trước đó, Á hậu Tú Anh từng chia sẻ: "Ngày tôi sinh em bé từ bệnh viện trở về nhà, khắp phòng khách là những lẵng hoa tươi cực lớn anh ấy đã bí mật thuê người mang đến để tặng cho hai mẹ con, cảm giác khi ấy thật sự rất khó tả. Khoảnh khắc đó tôi nhớ mãi, cảm giác tim mình lịm đi, tan chảy vì sự chu đáo của chồng...".

Được biết, đám cưới Á hậu Tú Anh diễn ra vào ngày 21/7/2018 trong một khách sạn sang trọng trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình danh gia cùng các bạn bè nổi tiếng trong làng giải trí. Chồng của Á hậu Tú Anh kém cô 1 tuổi và hiện đang làm công chức nhà nước.

Trước khi đám cưới diễn ra, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về gia thế của chú rể nhưng Tú Anh không lên tiếng về điều này. Sau đám cưới, Á hậu Tú Anh sống cùng chồng trong khu biệt thự cao cấp và được chồng vô cùng yêu chiều.

Chồng thường có những món quà lãng mạn hay những hành động quan tâm khiến Tú Anh lịm tim.

Chồng thường có những món quà lãng mạn hay những hành động quan tâm khiến Tú Anh lịm tim.

Cuộc sống của Á hậu sinh năm 1993 thay đổi nhiều hơn sau khi kết hôn. Không chỉ yêu chiều vợ, chồng trẻ còn tâm lý hay tặng quà sang chảnh dành cho cô. Đúng ngày kỷ niệm 1 tháng kết hôn Tú Anh hạnh phúc khoe món quà xa xỉ - chiếc đồng hồ nạm kim cương - do ông xã kém tuổi tặng. Không chia sẻ nhiều, song công chúng đều nhận ra nàng Á hậu được chồng hết sức cưng chiều.

Sau đó, vì chiều vợ, chồng trẻ còn tổ chức "trăng mật muộn" ở Hàn Quốc để vợ đỡ buồn. Những hình ảnh của Á hậu Tú Anh đăng tải cô có đời sống vô cùng viên mãn và sang chảnh khiến nhiều người vừa hâm mộ vừa ghen tị. Dù lấy chồng trẻ hơn tuổi nhưng cô vẫn được yêu chiều không khác gì lúc còn ở nhà với bố mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link