Con gái Long Nhật phản ứng bất ngờ trước tin đồn bố đi phẫu thuật chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Cô con gái nuôi xinh đẹp của Long Nhật cho biết chính cô cũng hoang mang không biết thực hư sự việc nam ca sĩ đi chuyển giới là thế nào.

Thời gian gần đây, nhiều khán giả bất ngờ và thích thú khi nam ca sĩ Long Nhật chia sẻ về cô con gái nuôi xinh xắn, nóng bỏng có tên Trúc Chi. Trúc Chi sinh năm 1995 tại Mỹ Tho. Trúc Chi theo đuổi đam mê ca hát từ nhỏ và được chính ca sĩ Long Nhật định hướng cho việc tiến thân trong showbiz.

Chia sẻ về người cha nuôi nổi tiếng, Trúc Chi tỏ ra rất tự hào. Cô gọi Long Nhật là “ba Nhật” và khẳng định anh luôn đối xử với cô như 1 người cha ruột:

“Gia đình tôi và ba Nhật có mối thân tình từ lâu rồi. Chính vì thế, từ khi tôi còn nhỏ, ba Nhật đã xem tôi như con gái. Khi thấy tôi có chút năng khiếu về ca hát, ba Nhật đã động viên và nhận lời đỡ đầu cho tôi nếu tôi theo đuổi việc trở thành 1 ca sĩ.

Trức Chi xem ba Nhật không khác gì ba ruột.

Trức Chi xem ba Nhật không khác gì ba ruột.

Kể từ khi nhận đỡ đầu tôi, ba lo mọi việc, từ nhận show cho tôi đi hát khắp Việt Nam, định hướng tôi tham gia các hoạt động ca hát. Tôi có thể hát được nhiều thể loại như Bolero, Pop… nhưng sau cùng ba Nhật và tôi quyết định rằng tôi nên theo đuổi dòng nhạc Bolero mà thôi.

Trong những ngày đi show, ba luôn chăm lo cho tôi từng chút một. Nhiều người nghĩ rằng việc tôi nhận mình là “con gái nuôi của Long Nhật” chỉ là 1 bước đệm để tôi tiến thân. Tôi khẳng định rằng điều này là không đúng.

Đối với tôi, ba Nhật không khác gì ba ruột, nên không đời nào có chuyện tôi và ba Nhật dùng mối quan hệ cha – con để lót đường cho tôi trong showbiz Việt. Cũng có người hỏi tôi có lăn tăn gì khi nhận lời làm con gái của 1 ca sĩ có nhiều lùm xùm về giới tính như Long Nhật không.

Tôi xin khẳng định là không, vì mối quan hệ cha – con của chúng tôi hoàn toàn dựa trên tình cảm, sự thân thiết lâu năm giữa ba Nhật và tôi. Hơn nữa, ba nhận tôi là con gái, thì chuyện giới tính của ba đâu phải là điều tôi cần phải quan tâm!”

“Ba nhận tôi là con gái, thì chuyện giới tính của ba đâu phải là điều tôi cần phải quan tâm!”

“Ba nhận tôi là con gái, thì chuyện giới tính của ba đâu phải là điều tôi cần phải quan tâm!”

Trúc Chi cũng tiết lộ, mặc dù thân thiết và coi cô như con gái song Long Nhật lại không chia sẻ bất cứ điều gì về những quyết định riêng trong cuộc sống cá nhân của anh:

“Mấy ngày nay báo chí và những người quen biết rất ồn ào về thông tin ba Nhật chuyển giới. Bản thân tôi cũng khá hoang mang, mệt mỏi khi nhận được nhiều câu hỏi xung quanh chuyện riêng của ba Nhật.

Những ngày gần đây, ca sĩ Long Nhật gây hoang mang làng giải trí với tin đồn phẫu thuật chuyển giới. Cơ sở của nghi án xuất phát từ việc giọng ca U60 đăng tải một loạt ảnh trên trang cá nhân vào ngày 27/2.

Long Nhật đi tới một bệnh viện.

Long Nhật đi tới một bệnh viện.

Tác phong khá gấp gáp, nam ca sĩ xứ Huế đi tới một trung tâm. Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm: "Lột xác! Điều gì đến phải đến". Điều này khiến nhiều người hoài nghi: Phải chăng ông bố 4 con quyết định sống với giới tính thật ở tuổi "xế chiều"?

Đúng một ngày sau đó, giọng ca Tình nghèo có nhau lại gây hoang mang với tấm ảnh nằm trên bàn phẫu thuật. Tuyên bố "mình thích thì mình làm thôi" của Long Nhật một lần nữa khiến dư luận dậy sóng với nghi án phẫu thuật chuyển giới.

Phải chăng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình âm thầm "lột xác" và sẽ tạo ra một cơn "địa chấn" showbiz giống như nhiều người đẹp chuyển giới trước đây tại Việt Nam đã từng làm?

Long Nhật tuyên bố:

Long Nhật tuyên bố: "Mình thích thì mình làm thôi".

Mặc dù nghi án chuyển đổi giới tính phủ sóng làng giải trí suốt những ngày qua nhưng Long Nhật vẫn dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra. Được truyền thông hỏi đến, ông bố 4 con vẫn vui vẻ trả lời, song không khẳng định cũng không phủ nhận. "Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người", Long Nhật cho biết ngắn gọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link