Á hậu Tú Anh suýt lộ điểm nhạy cảm khi mặc váy xẻ đùi táo bạo thế này!

( PHUNUTODAY ) - Á Hậu Tú Anh khoe chân dài miên man với đầm xẻ táo bạo

a-hau-tu-anh (1)

Tham gia sự kiện ngày 19/3 tại Hà Nội, Á hậu Tú Anh khiến nhiều người phải ngắm nhìn khi diện trang phục màu xanh dương nổi bật vừa quyến rũ vừa sang trọng.

a-hau-tu-anh (6)

Với thiết kế cắt xẻ táo bạo, Á hậu sinh năm 1993 cũng khoe khéo đôi chân nuột nà, dài miên man.  Trong tư thế này Tú Anh cũng suýt lộ phần nhạy cảm.

a-hau-tu-anh (2)

 

a-hau-tu-anh (3)

Đây là thiết kế của Lê Thanh Hòa, trên nền chất liệu lụa bóng nhẹ nhàng, phần chi tiết xếp nếp tạo bố cục bất đối xứng kết hợp với ren mỏng cùng chiếc thắt lưng hình trái tim được đính kết cầu kì, Tú Anh dễ dàng khoe được làn da trắng sứ tự nhiên và thân hình đầy sức sống.

a-hau-tu-anh (7)

Thời gian gần đây, Á hậu Tú Anh được dần được biết đến nhiều hơn với cương vị Biên tập viên và người đẫn chương trình trên sóng của đài truyền hình Việt Nam thông qua những chương trình về kinh tế, tài chính.

a-hau-tu-anh (5)

 

a-hau-tu-anh (4)

Tú Anh đang được đánh giá là một trong những người đẹp quyết liệt với giấc mơ của mình và phần nào sự công nhận của khán giả đã là món quà vô giá của cô, thành quả bước đầu đền đáp cho sự cố găng không ngừng nghỉ của cô.

a-hau-tu-anh (8)

Người đẹp 24 tuổi thể hiện bản lĩnh và sức hút thông qua phong thái và gu thời trang vừa thanh lịch vừa quyến rũ

a-hau-tu-anh (9)

 

a-hau-tu-anh (10)

Vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà của Á hậu Tú Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn