6 bí quyết mặc đẹp, quyến rũ người đối diện bất chấp mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết phối đồ sành điệu bạn nên copy ngay lập tức.

Bất kể hình dạng cơ thể của bạn là gì đều có những bí quyết phối đồ giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn khi xuống phố. Một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp bất chấp mọi vóc dáng.

 Lựa chọn những trang phục giúp cân bằng cơ thể

Bất kể những khiếm khuyết cơ thể của bạn là gì, hãy lựa chọn những trang phục có thiết kế và cấu trúc phù hợp để cân bằng tỷ lệ cơ thể. Giống như blogger thời trang Ania Boniecka, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy da lộn có cấu trúc thắt eo giúp tôn vóc dáng nhỏ nhắn. Nếu bạn muốn có cái nhìn sang trọng hãy mix áo cộc tay và quần màu xanh để che giấu vòng eo chưa được thon gọn. Ngoài ra những trang phục rèm bèo bất đối xứng cũng khiến bạn trông gầy hơn.

cach-phoi-do-dep-1-phunut
cach-phoi-do-dep-2-phunut

Lựa chọn trang phục họa tiết

Trang phục họa tiết cũng là xu hướng hot được nhiều người lựa chọn. Hãy lựa chọn các họa tiết như kẻ sọc, họa tiết chữ V chúng sẽ giúp cơ thể của bạn thon gọn hơn. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, lựa chọn một chiếc váy in hoa kết hợp với một chiếc áo peplum làm cho set đồ sang trọng hơn.

cach-phoi-do-dep-3-phunut

 

cach-phoi-do-dep-4-phunut

 Trông cao hơn và gầy hơn bằng cách mặc trang phục đơn sắc
Một trong những cách sành điệu và sang trọng là lựa chọn trang phục đơn sắc sẽ giúp bạn cao hơn và gầy hơn. Giống như blogger thời trang Doina Ciobanu, bạn có thể lựa chọn những trang phục màu sắc thanh lịch, dễ thương như xanh pastel, hồng pastel...

cach-phoi-do-dep-5-phunut

 

cach-phoi-do-dep-6-phunut

Tạo ảo giác về đôi chân dài miên man
Giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo để làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Bạn sẽ sành điệu và thời trang hơn khi mix cùng với skinny jeans, chân váy... đẹp hơn khi chọn màu sắc quần trùng màu với giày cao gót.

cach-phoi-do-dep-7-phunut

 

cach-phoi-do-dep-8-phunut

 Chọn váy midi
Váy midi ngay trên gối là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thật thanh lịch nơi văn phòng. Giống như blogger thời trang Mary Orton, mặc trang phục màu hồng pastel của bạn với một chiếc áo khoác sang trọng và đôi giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo.

cach-phoi-do-dep-9-phunut
cach-phoi-do-dep-10-phunu

 Áo trễ vai
Những chiếc áo váy trễ vai là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn khoe bờ vai thon gọn cùng xương đòn vai gợi cảm. Có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể mix áo trễ vai với quần jean, chân váy đều rất đẹp.

cach-phoi-do-dep-11-phunu
cach-phoi-do-dep-12-phunu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link