Đọ gia tài "khủng" của 2 nàng Hậu “thị phi”: Mai Phương Thúy quá giàu nhưng vẫn thua xa Ngọc Hân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân mặc dù là những nàng hậu thị phi bậc nhất nhưng cả hai đều đã sở hữu những căn hộ khiến nhiều người mơ ước.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy khi đăng quang được ủng hộ nhiệt tình, nhưng sau đó hàng loạt scandal khiến cô không còn giữ được thiện cảm từ người hâm mộ như trước. Sau hơn 10 năm đăng quang, nàng hậu có cuộc sống khác hẳn, đúng với những gì cô mơ ước.

Mai-phuong-thuy-17

Đặc biệt, mới đây Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ với khối tài sản khủng như nhà hàng ẩm thực, bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ và một căn biệt thự sang trọng, xe sang đắt tiền.

Mặc dù còn trẻ nhưng cô đã sở hữu tài sản không kém cạnh các bậc đàn anh, đàn chị như Trương Ngọc Anh, Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên,…

5-1544666446-512-width800height534

Hiện Mai Phương Thúy đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây, Mai Phương Thúy có 1 căn hộ sang trọng ở trung tâm quận 1.

Tuy nhiên, cô cho biết dù có ở những nơi sang trọng đến đâu nhưng việc được quay trở về nhà có bố mẹ, người thân là điều hạnh phúc và cô luôn mong muốn.

Hiện tại, ngôi nhà chính của cô nằm ở đường Trần Duy Hưng- Hà Nội. Đây là địa điểm thuận tiện của thủ đô và quan trọng nhất đó là nơi có gia đình và người thân xum vầy.

Ngoài căn hộ sống cùng mẹ và em gái rộng khoảng 100m2 tại Hà Nội, Mai Phương Thúy còn sở hữu một căn hộ sang chảnh tại Hong Kong.

mai-phuong-thuy-4

Người đẹp từng livestream trên trang cá nhân, giới thiệu về căn hộ của cô tại Hong Kong gồm có: một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và phòng bếp.

do-can-ho-sang-chanh-cua-mai-phuong-thuy-ngoc-han-cb8767

Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam 2006 là một trong những Hoa hậu sở hữu nhiều ngôi nhà đẹp và sang trọng nhất Việt Nam.

Ngọc Hân

Ngọc Hân là hoa hậu bị đánh giá là kém sắc nhất lịch sử cuộc thi. Khác với Mai Phương Thúy, Ngọc Hân nhận không ít gạch đá vì bị cho rằng không xứng đáng với danh hiệu.

do-can-ho-sang-chanh-cua-mai-phuong-thuy-ngoc-han-175f28

Đây được coi là bản sao ngôi nhà của Mai Phương Thúy nhưng có sự khác biệt ở chỗ nội thất của căn hộ này do chủ nhân tự trang trí.

do-can-ho-sang-chanh-cua-mai-phuong-thuy-ngoc-han-73b4f3

Không giàu có như nàng hậu “chị em”, Ngọc Hân sau nhiều năm lăn lộn cũng mua được cho mình 1 căn nhà mới. Xuất thân từ trường Kiến trúc, Ngọc Hân tự tay trang trí, thiết kế cho mình từng chiếc ảnh, lọ hoa trong nhà.

do-can-ho-sang-chanh-cua-mai-phuong-thuy-ngoc-han-5eb6b6

Khác căn hộ đậm chất hiện đại của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân “tậu” cho mình căn hộ sang trọng tiện nghi nhưng đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam.

do-can-ho-sang-chanh-cua-mai-phuong-thuy-ngoc-han-94c3d0

Căn hộ của cô ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) không quá rộng (95 m2) nhưng có ưu điểm lớn là có hai mặt thoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link