Khám phá căn hộ của HLV Park Hang Seo và chi tiết "lạ" trong nhà được ông Park quý hơn vàng

( PHUNUTODAY ) - Căn hộ thiết kế ấm cúng theo phong cách Hàn Quốc là món quà CENLand dành vợ chồng ông Park vì những đóng góp của vị HLV đối với bóng đá Việt Nam. Người hâm mộ cực bất ngờ khi thấy chi tiết lạ này.

Ngày 1/10, chủ đầu tư CTCP Bất động sản Thế Kỷ (CENLand) đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ nằm trên tầng cao của dự án The K-Park thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông). Ông Phạm Thanh Hưng, phó Chủ tịch CENLand đã đại diện doanh nghiệp, trao chìa khóa căn hộ cho HLV Park Hang-seo. Đây là món quà được lãnh đạo CENLand, thành viên của Tập đoàn CENGroup, cam kết dành tặng cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, sau khi giúp U23 Việt Nam lập kỳ tích tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm.

image001_7

Ông Park cùng vợ và trợ lý đã tự mình lựa chọn căn hộ cũng như nội thất… Căn hộ 2 phòng ngủ rộng hơn 60 m2 được thiết kế giản dị, ấm cúng với tông màu chủ đạo là trắng và xám.

image002_1

Trừ khoảng thời gian tập trung cùng các đội tuyển và thi đấu, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ - bà Choe Sang Ah- sống tại căn hộ này. Ngôi nhà của vị HLV cũng chỉ cách Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - nơi ông Park làm việc chưa tới 10 km.

image003_5

Nội thất của căn hộ đã được chuyển đến và bố trí sắp xếp theo ý của vợ ông Park Hang Seo. Vị HLV khó tính trên sân tập lại khá thoải mái trong ngôi nhà của mình: “Tôi chẳng muốn thay đổi điều gì trong căn hộ này, nhưng nếu vợ tôi thích thì tôi nghe theo thôi”.

Khi được hỏi về thiết kế căn hộ có khác gì so với ngôi nhà tại Hàn Quốc không, ông Park khẳng định không thấy có sự khác biệt nào và rất thoải mái khi ở đây. Ông nói: “Ngay đến tên tòa nhà The K-Garden cũng khiến tôi thấy nơi đây giống như quê hương mình”. Ông Park cho biết khung cảnh ngoài ban công của căn hộ rất đẹp, nhưng ông lại sợ độ cao nên không dám ra ngoài nhìn ngắm.

image006

Khi được hỏi về thiết kế căn hộ có khác gì so với ngôi nhà tại Hàn Quốc không, ông Park khẳng định không thấy có sự khác biệt nào và rất thoải mái khi ở đây. Ông nói: “Ngay đến tên tòa nhà The K-Garden cũng khiến tôi thấy nơi đây giống như quê hương mình”. Ông Park cho biết khung cảnh ngoài ban công của căn hộ rất đẹp, nhưng ông lại sợ độ cao nên không.

image007_2

Ông Phạm Thanh Hưng chia sẻ về sự quan tâm đối với môn thể thao vua và HLV Park Hang-seo. Ông cũng bày tỏ sự cảm ơn và niềm tin vào HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam gặt hái thành công trong những giải đấu sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link