Ai tuổi này trồng Khế: Kinh doanh đắc tài chẳng thiếu tiền xài, chỉ cần 1 cây trong nhà cũng rất no đủ

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nhưng người tuổi này phù hợp trồng khế sẽ giúp tăng lộc khí, giàu có, càng chăm chỉ càng giàu.

Ý nghĩa phong thủy của cây khế trong nhà?

Trong văn hóa dân gian thì ông bà ta thường nói quê hương là chùm khế ngọt tượng trưng cho sự may mắn. Đặc biệt, trong nhiều năm gần đây, nhiều người lại trồng cây khế trong chậu, tạo dáng bonsai đẹp mắt bởi ý nghĩa phong thủy của nó.

Bên cạnh đó, theo quan niệm dân gian, đây là loại cây thể hiện sự thẳng thắn, thật thà, ngay thẳng. Hoa và quả kết thành từng chùm nên tượng trưng cho sự đoàn kết, sum vầy. Quả khi chín có màu vàng sáng rực nên tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc thịnh vượng. Đặc biệt những chùm khế chín vàng sẽ mang lại nhiều tài lộc khiến cho gia chủ kinh doanh phát tài giàu có.

Đặc biệt, nếu như trồng khế đúng vị trí thì việc trồng cây khế trong sân vườn hoặc trước cửa nhà sẽ mang lại phú quý, giúp gia chủ đại cát đại lợi, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời.

trong khe

Tuy nhiên trong phong thủy, việc trồng cây cối trước cửa nhà rất được xem trọng vì đây là nơi đón lộc vào nhà. Nếu trồng cây quá to, chắn lối đi thì sẽ cản trở những luồng dương khí, tài lộc vào nhà.

Trong phong thủy, không phân biệt trồng cây khế chua hay khế ngọt, cả hai loại đều mang lại tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên nếu thích “vận theo chữ”, bạn có thể chọn trồng cây khế ngọ để thể hiện sự ngọt ngào, ấm áp, mong cầu gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Người tuổi nào hợp trồng cây khế tốt cho phong thủy?

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc trồng khế luôn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành nên cây khế phù hợp với tất cả các mệnh. Đặc biệt, khi nhìn vào thân cây có thân màu nâu, lá màu xanh, khi chín quả có màu vàng tươi nên thích hợp nhất với những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

2 tuoi nay trong khe giau co nhu y

Người thuộc hai mệnh này trồng cây khế trước cửa nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, phúc đức gấp bội. Gia chủ sẽ luôn ăn nên làm ra, ngày càng giàu có hơn, con cháu đời đời giàu sang. Chính vì vậy, người mệnh Hỏa và THổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho bạn. 

Thông tin phong thủy trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link