AMEE kết hợp cùng Hoàng Dũng và Ricky Star, làm show "Âm nhạc chữa lành" giữa mùa dịch căng thẳng

( PHUNUTODAY ) - Sau album phòng thu gồm 10 bài hát vừa phát hành vào ngày 28/06, AMEE tiếp tục đầu tư làm ngay một Live Acoustic Show chất lượng, kết hợp cùng Hoàng Dũng và Ricky Star

 Theo đó, dự án Live Acoustic Show cùng tên với album đầu tay: “dreAMEE”  được AMEE cùng ekip St.319 Entertainment lên ý tưởng và ấp ủ từ lâu. Dự án tập trung khai thác nhiều hơn về giọng hát mộc của AMEE và toàn bộ ca khúc trong show hứa hẹn là “âm nhạc chữa lành”, mang giai điệu êm dịu, thanh âm trong trẻo, tích cực cho người nghe giữa thời điểm căng thẳng hiện nay.  

Đặc biệt, dự án lần này còn có sự kết hợp một lần nữa của cặp đôi “Sao anh chưa về nhà”: AMEE và Ricky Star cùng “nhạc sĩ mộng mơ” – chủ nhân bản hit “Nàng Thơ”: Hoàng Dũng. 

teaser_ameeshow

AMEE sẽ kết hợp cùng Hoàng Dũng và Ricky Star trong show âm nhạc mới

posterband2_ameeshow

Đứng sau “dreamee band” còn là đội ngũ chuyên nghiệp với 10 thành viên

Teaser Show tiết lộ những khung hình thiên nhiên thanh bình, yên tĩnh và đẹp diệu kỳ từ lúc bình minh đến khi màn đêm buông xuống. Bối cảnh show tại một thung lũng nên thơ của Đà Lạt, được bao quanh bởi núi rừng xanh mướt và một dòng suối chảy róc rách.

Những bài hát trong show không chỉ được làm mới từ album mà còn có bài mới. Ở cuối teaser, AMEE “nhá hàng” bài hát mới đầy da diết và tha thiết: “Nếu mình yêu ai hết lòng/ Người ta cũng chờ mong để đáp lại/ Thì trên đời đâu tồn tại hai chữ "đơn phương".

teaser_amee

Show “dreAMEE” được thực hiện giữa khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt

Tên bài hát mới có liên quan đến hashtag 6 chữ T #TTTTTT mà AMEE bật mí trước đó. Dù chỉ mới teasing 2 câu nhưng ca khúc với những nỗi lòng của người đơn phương được dự đoán sẽ chinh phục hoàn toàn người nghe, đặc biệt là hội độc thân trong những mùa lễ cuối năm sắp tới.

amee_teaser1

Người hâm mộ sẽ được lắng nghe giọng hát live trong trẻo, ngọt ngào của AMEE

Theo lịch trình phát hành Music Show mà AMEE đăng tải, full show sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h00 ngày 09 tháng 12. Trước đó, chương 1 và chương 2 (2 màn trình diễn trong show) sẽ được lên sóng lần lượt vào lúc 19h00 ngày 03/12 và 07/12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link