Đang trên đường tới lễ cưới, cô dâu chú rể tử vong vì tai nạn kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng đám cưới sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời nhưng nào ngờ, chú rể và cô dâu đã tử vong trong một tai nạn kinh hoàng.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 14/11 vừa qua, cô dâu Kathryn Schurtz và chú rể Joseph Kearney đang trên đường từ nhà của họ ở bang New Jersey tới thành phố Pittsburgh thuộc bang Pennsylvania, nơi họ chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

dang-tren-duong-toi-dam-cuoi-co-dau-chu-re-tu-vong-vi-tai-nan-kinh-hoang-3a-1542704234-979-width640height480

Chị Kathryn, 35 tuổi là con gái của một ủy viên hội đồng thành phố, làm việc trong một công ty IT và sống cùng anh Joseph. Đáng lẽ đó phải là ngày vui nhất trong cuộc đời 2 người nhưng một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra.

Được biết, tài xế của chiếc xe đầu kéo do không kịp phanh đã đâm vào chiếc xe của cặp đôi trên, gây ra một vụ tai nạn liên hoàn liên quan tới 4 phương tiện khác.

dang-tren-duong-toi-dam-cuoi-co-dau-chu-re-tu-vong-vi-tai-nan-kinh-hoang-4-1542704234-822-width640height393

Cảnh sát bang Pennsylvania cho biết, vụ việc xảy ra trên cao tốc liên bang số 78 ở hạt Berks đã gây ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi hai chiếc xe đầu kéo và xe của cặp vợ chồng sắp cưới.

Giao thông trên tuyến đường đã bị ún tắc trong suốt 12 giờ đồng hồ. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cả cô dâu Kathryn và chú rể Joseph. Ngoài ra, còn có 3 người khác bị thương khá nặng đang được cấp cứu trong bệnh viện.

dang-tren-duong-toi-dam-cuoi-co-dau-chu-re-tu-vong-vi-tai-nan-kinh-hoang-5-1542704234-580-width640height361

Cô Kay Heinle, dì của anh Joseph đau lòng chia sẻ trên Facebook: "Cuộc sống của chúng tôi đã rơi vào thảm hại. Người cháu trai của tôi Joseph và vị hôn thê xinh đẹp Kathryn đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông đúng vào ngày họ dự định tổ chức đám cưới. Họ ra đi khi còn quá trẻ khiến chúng tôi không thể không thương xót. Chúng tôi sẽ mãi nhớ tới những kỷ niệm với họ".

Trên trang Facebook của cô dâu Kathryn Schurtz, người thân cũng đã thông báo tin buồn: "Trái tim của chúng tôi đã hoàn toàn tan vỡ khi con gái và con rể tương lai qua đời trong một tai nạn ô tô trên đường tới đám cưới. Chúng tôi rất lấy làm tiếc.

Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến Kathryn là một người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, thích nấu ăn, đọc sách và luôn đối xử tốt với mọi người".

Đám tang của cô diễn ra vào ngày 20/11 (theo giờ Mỹ).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn