Hẹn nhau đi đám tang nhưng cô gái lại make-up suốt 2 giờ khiến chàng trai phát cáu rồi lập tức chia tay

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện chàng trai phải đợi người yêu trang điểm mất 2 tiếng đồng hồ để đi đám tang đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu chuyện chàng trai chia tay người yêu vì nhan sắc không mấy xinh đẹp khi gỡ bỏ lớp trang điểm còn chưa hết nóng thì chuyện một chàng trai chia tay cô gái vì trang điểm quá lâu khi dự đám tang xuất hiện khiến cộng đồng mạng không khỏi ngao ngán.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, anh chàng đăng đàn viết trên một diễn đàn mạng có rất đông thành viên như sau:

"Mình vừa chia tay người yêu 3 năm xong các bạn ạ. Lý do không thì không thể chối tỉ hơn.

Chuyện là tối qua, người yêu mình nhờ mình sang đưa nó đi đám tang bố của đứa bạn. Vì đi đám tang phải đi sớm (tránh giờ đọc kinh cầu siêu) nên 2 đứa hẹn nhau 7 giờ tối đi đám tang xong sau đó sẽ đi ăn.

Vậy mà đến 7 giờ mình có mặt lúc bấy giờ mới thấy lững thững mang quần áo đi tắm. Cả tắm cả trang điểm đến gần 9 giờ mới xong. Đã đói mà nhìn quả giao diện sau trang điểm không khác gì Valak mình sốc phản vệ luôn. Cáu không chịu được. Không hiểu sao trang điểm đậm thế để làm gì. Để gây sự chú ý à, hay để tranh spotlight với người chết.

Ngày xưa người yêu mình giản dị lắm, ngoan hiền dễ bảo giờ tự dưng chải chuốt điệu đà xong chơi bời đàn đúm. Mình bảo đi tẩy trang bớt đi thì thì tự ái hờn dỗi, xong đuổi mình về . Thế là mình về luôn. Có phải mình đã nóng tính quá không?".

1
(Ảnh Facebook)

(Ảnh Facebook)

Câu chuyện đến đó chưa phải đến hồi kết, anh bạn còn đăng đàn kèm theo vài ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người sau khi dỗi hờn. Nhìn vào, dễ dàng nhận ra việc cả chàng lẫn nàng đã quyết định chia tay nhau.

Bài đăng này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng và ai nấy đều ngán ngẩm trước lý do dẫn đến việc kết thúc cuộc tình 3 năm lại liên quan đến chuyện trang điểm.

"Đi đám tang cũng phải trang điểm? Sức chịu đựng 3 năm của anh ý thật phi thường".

"Chia tay là đúng, nghĩ sau này thành vợ chồng mỗi khi có tiệc chắc đợi tới khi tan tiệc mới xong".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn