Ăn 2 món này, vòng một tăng trưởng siêu tốc sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Hẳn chị em nào cũng muốn mình có vòng 1 nở nang nhanh chóng để thêm tự tin khi ra ngoài đúng không nào. Hướng dẫn cho chị em cách để tăng nhanh chóng vòng 1 siêu tốc nhé!

1. Tại sao vòng 1 của bạn khó hoặc không phát triển?

Chức năng buồng trứng bị hạn chế

Khi cơ thể bước vào thời kỳ dậy thì và phát triển, buồng trứng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn hẳn nhằm giải phóng các estrogen để trứng rụng và kích thích các mô ngực phát triển. Thiếu hụt estrogen làm ngực phát triển kém.

Tuyến vú bị tổn thương lúc hình thành

Sự hình thành của các mô tuyến vú nguyên thủy quyết định kích cỡ của ngực do đó nếu có bất thường như mô tuyến vú bị khuyết thiếu, quá trình sản sinh bị gián đoạn,… bạn sẽ gặp phải tình trạng ngực lép.

Thiếu chất dẫn đến ngực nhỏ

Thiếu hụt chất dinh dưỡng làm cho ngực kém phát triển. Các mô ngực cần được nuôi dưỡng đầy đủ thì mới phát triển được. Nếu ăn uống kén chọn, không đủ chất thì nguy cơ "màn hình phẳng" là rất cao.

Thói quen có hại cho sự phát triển của ngực

Thói quen nằm ngủ ở tư thế sấp, mặc áo ngực quá chật, lười vận động, thường xuyên sử dụng chất kích thích sẽ kìm hãm quá trình tiếp nhận dinh dưỡng và phát triển của các mô ngực.

2. Những phương pháp tăng nhanh chóng vòng 1

Gà hầm đu đủ xanh

93901ab9fb3f1425656cfbdc0e2f0766_view

Đây là đáp án chính xác cho câu hỏi ăn gì để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bởi đu đủ xanh từ lâu được coi là “siêu thực phẩm” có thể cải thiện nhanh chóng kích cỡ vòng 1 nhờ có chứa thành phần protein và lexithin cao. Các chất này có khả năng tuyệt vời trong việc kích thích sản sinh ra nội tiết tố estrogen giúp “đôi gò bồng đảo” thêm nở nang và săn chắc.

Không những thế, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh còn có tác dụng thúc đẩy việc phát triển cơ ngực, giúp cải thiện đáng kể vóc dáng cho phái đẹp. Chính nhờ những yếu tố đó mà món canh gà hầm đu đủ xanh đã được ra đời và được xem là một món ăn bổ dưỡng, có thể tăng kích cỡ vòng 1 cho phụ nữ. Món này cũng rất dễ ăn với cách chế biến đơn giản, do đó, hãy thường xuyên sử dụng món canh này 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng thực hiện, bạn sẽ thấy bất ngờ với sự thay đổi trông thấy của “núi đôi”.

Bắt đầu tăng vòng 1 bằng những bài tập đơn giản

Ngoài nạp bổ sung những chất dinh dưỡng để có thể tăng kích thước vòng 1 từ bên trong, chúng ta còn có thể thay đổi kích thước bằng các bài tập. Theo các nghiên cứu, việc tập luyện sẽ giúp vòng 1 tiếp tục phát triển. Pectoralis chính là vùng cơ bắp nằm trực tiếp dưới ngực.

20170816-042528-nang-nguc-2_ksoy_600x396

Tập các bài tập dành riêng cho ngực thường xuyên sẽ giúp ngực săn chắn và nở nang hơn trong thấy. Lưu ý là khi tập luyện, cần chọn lựa các bài tập phù hợp để có thể phát triển ngực mà không gây ra bất kì chấn thương nào. Một số bài tập có thể áp dụng là: hít đất, đẩy tạ ấm, tạ tay, yoga,…

Tăng kích thước vòng một bằng trứng gà, mật ong và sữa

Ví dụ như trứng gà chẳng hạn, bài viết này sẽ chia sẻ cách làm tăng vòng một bằng trứng gà để bạn có thể thực hành và thay thế cho những cuộc phẫu thuật hiệu quả hơn nhé.

trungga_1-1705

Nguyên liệu làm ngực lớn hơn bằng trứng gà như sau:

1 quả trứng

1 thìa mật ong

1 thìa sữa

Cách làm ngực lớn từ tự nhiên rất đơn giản và bổ ích không chỉ cải thiện vòng 1 cho bạn mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe rất tốt. Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa cà mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần khuấy đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.

Nhưng cần phải nói rằng làm to ngực tự nhiên thông qua phương pháp ăn uống đòi hỏi sự kiên trì cao, đôi khi nó không có tác dụng đối với chị em trên 35 tuổi, bởi thực tế vòng 1 chỉ phát triển mạnh ở độ tuổi 12-22, sau đó thì chậm và ngừng dần vào tuổi 25, do đó cách tăng kích cỡ vòng 1 không phù hợp cho mọi chị em.

Do đó, nếu chị em đã trên 35 tuổi mà ngực chảy xệ hoặc ngực lép thì nên sử dụng các loại sản phẩm kem nở ngực hỗ trợ làm ngực to ra. Những sản phẩm này giúp chị em phụ nữ có được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, hiệu quả như mong muốn. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc làm to ngực ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội có thể giúp chị em có được vòng 1 căng tràn một cách dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link