Ăn khoai tây chuẩn công thức trong 1 tuần giảm 3 kg là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Trong khoai tây chứa nhiều tinh bột, vitamin, khoáng chất… giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Thực đơn ăn khoai tây giảm cân hiệu quả

Ngày 1: Buổi sáng bạn hãy an sáng với một củ khoai tây luộc không có muối và hũ sữa chua không đường. Tới buổi trưa bạn ăn trưa với 2 củ khoai tây luộc không có muối và một hũ sữa chua. Vào buổi tối bạn ăn 2 hũ sữa chua không đường.

Ngày 2: Buổi sáng bạn hãy ăn sáng với một hũ sữa chua. Tiếp đó, tới bữa trưa là 2 củ khoai tây luộc không có muối và một hũ sữa chua. Vào buổi tối bạn có thể dùng một củ khoai tây luộc và một hũ sữa chua.

Ăn khoai tây giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần

Ăn khoai tây giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần

Ngày 3: Bạn hãy ăn sáng bằng một củ khoai tây luộc không có muối. Bạn có thể  ăn trưa bằng một củ khoai tây luộc không có muối và một hũ sữa chua không đường. Và buổi tối với một hũ sữa chua không đường.

Bạn có thể duy trì thực đơn này dài ngày giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn kết hợp thêm những trái cây hoa quả giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, khi bạn ăn khoai tây cũng là một nguồn vitamin A, C tốt giúp giải phóng năng lượng chậm trong hệ thống tiêu hóa. Bên cạnh đó, khoai tây nó cũng thuộc loại có chỉ số hạ đường huyết thấp, là lựa chọn tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

Ăn khoai tây giảm cân nhanh

Ăn khoai tây giảm cân nhanh

Trong thành phần dinh dưỡng của khoai tây luộc có một lượng tinh bột kháng cao, rất tốt cho việc điều chỉnh trao đổi chất tốt cho sức khỏe của bạn khiến bạn giảm cân thành công nhưng vẫn khỏe mạnh, không bị mệt mỏi, hoa mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link