Ăn mặc bảnh bao, đi xế hộp, nhưng người đàn ông lại thản nhiên làm hành động "đỏ mặt" giữa đường đông đúc

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông mặc vest lịch sự, đi xe sang trọng nhưng lại bước xuống xe làm hành động này giữa phố gây xôn xao.

Mới đây, bức hình chụp lại cảnh một người đàn ông ngang nhiên đi vệ sinh bên lề đường gây chú ý.

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy giữa đường đông đúc.

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy giữa đường đông đúc.

Theo đó, người đàn ông ăn mặc rất lịch sự với vest đen. Những người chứng kiến nói thêm rằng, ông ta bước xuống từ chiếc ô tô và bắt đầu "giải quyết".

Điều đáng nói, hành động của anh ta diễn ra vô cùng ngang nhiên. Không phải là góc kín đáo, không hề có ý che chắn gì mà đứng luôn bên vệ đường rồi đi vệ sinh. 

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động kém duyên của người đà ông này.

Trước đó cũng từng có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra trên đường phố khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Vụ việc người phụ nữ thản nhiên tè bậy ở khu Ô chợ Dừa từng gây xôn xao. Tại thời điểm đó ngoài trời đang có mưa nhỏ. Dù đã có chủ ý mở chiếc cửa xe để che chắn nhưng cảnh tượng khó coi của người này vẫn bị dân mạng phát hiện và nhanh tay ghi lại.

Người phụ nữ xuống xe tiểu bậy giữa phố.

Người phụ nữ xuống xe tiểu bậy giữa phố.

Người đàn ông tè bậy giữa đường và bị phạt 200k. Trước đó, một bài đăng của người dùng Facebook có tên P.X cho thấy 1 người đàn ông mặc vest đen lái xe Honda Civic đang dừng đèn đỏ thì bỗng nhiên mở cửa xe xuống đường tè bậy vào dải phân cách giữa ban ngày.

Chờ đèn đỏ, người đàn ông bước xuống xe tiểu bậy vào dải phân cách.

Chờ đèn đỏ, người đàn ông bước xuống xe tiểu bậy vào dải phân cách.

Điều đáng nói, tại thời điểm này rất đông người qua lại trên tuyến đường này nhưng anh ta vẫn thoải mái tiểu tiện như ở toilet nhà mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn