Án mạng kinh hoàng trong căn biệt thự: Cứa cổ người mẹ, vứt xác con trai trong nhà kho

( PHUNUTODAY ) - Đi làm vừa bước về đến nhà, trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) tá hỏa khi thấy vợ và con trai đã chết với vết cắt trên cổ. Thi thể người con trai bị giấu trong nhà kho.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 24/10. Vào thời điểm trên, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Quảng Thành) đi làm về và phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm thoi thóp ở cầu thang, người tím tái. Ông Thường hô hoán người dân đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Khi người dân vào nhà đã phát hiện con trai út của ông Thường là Bùi Phạm Đức Toàn (sinh năm 1999) nằm chết trong tư thế bị trói tay, trùm một tấm chăn lên trên ở góc phòng nhà kho. Qua kiểm tra ban đầu, có hai xe máy trong nhà bị mất.

tham-sat-phunutoday.vn

Công an bảo vệ hiện trường vụ án mạng. 

Được biết, ông Thường có 3 người con, trong đó 2 cô con gái đang ở xa. Căn nhà hai mẹ con nghi bị sát hại là dạng biệt thự hai tầng, được xây dựng hàng rào kiên cố. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra truy tìm hung thủ.

Ngay sau đó, công an huyện Châu Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc. Ông Lĩnh nói đã yêu cầu Ban giám đốc Công an tỉnh khẩn trường điều tra, truy bắt hung thủ.

Đại tá Lê Tôi Sủng, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã có báo cáo ban đầu về vụ án lên Bộ Công an.

tham-sat-1-phunutoday.vn

 Người dân tụ tập trước cổng nhà ông Trường theo dõi vụ việc. 

“Công tác khám nghiện hiện trường vẫn chưa xong. Khi nào khám xong hiện trường chúng tôi sẽ đưa ra các phương án điều tra cụ thể nhất”, đại tá Sủng nói.

Trong một diễn biến khác, trong sáng 25.10, lực lượng cảnh sát đã đến trường học của nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm và một số học sinh quen biết với nạn nhân này.

Trong sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thọ, Trưởng ban Nội chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã đến hiện trường vụ án để nắm bắt tình hình. Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã chỉ đạo các ban, ngành hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn