Vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh: Công an đang triệu tập nhiều người để điều tra

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an đã đến địa phương chỉ đạo điều tra vụ 4 người bị s.át h.ại ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng 24.9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) đi làm ca về, phát hiện mẹ đẻ là bà Hát, con trai là Phạm Đình Hưng (9 tuổi), con gái là cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) và con chị gái là cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) tử vong.

tham-sat-4-nguoi-o-quang-ninh-8-phunutoday.vn

 Căn nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ 4 bà cháu bị sát hại.

Chị Thanh đã báo tin dữ cho người nhà và công an phường Phương Nam. Theo một số người dân sống quanh hiện trường, chị Thanh vừa chạy ra khỏi nhà vừa kêu “chết hết rồi!”. Ngôi nhà xảy ra thảm án có 2 tầng theo kiểu biệt thư, cổng sắt, tường bao chắc chắn, gần Trường tiểu học Phương Nam, trụ sở UBND phường. Trong đêm xảy ra vụ việc không thấy chó nuôi trong nhà chị Thanh sủa như mọi khi. Chị Thanh là người hiền lành, chưa bao giờ cãi nhau với ai.

Một số người thân chị Thanh cho biết, trước đó 2 cháu nhỏ là con anh Cường (anh trai chị Thanh) chơi ở nhà chị Thanh đã được đón về nhà vào 22 giờ ngày 23.9. Tại hiện trường, một số đồ đạc bị lục tung nhưng không mất tài sản gì.

tham-sat-4-nguoi-o-quang-ninh-2-phunutoday.vn

 Vụ thảm án gây chấn động dư luận địa phương.

Theo ghi nhận của Pv báo Thanh Niên, lực lượng chức năng đã khoanh vùng và triệu tập rất nhiều người lên trụ sở công an phường Phương Nam để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Trong ngày 24.9, tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị hỗ trợ gia đình nạn nhân gần 70 triệu đồng. Đến cuối giờ cùng ngày, công tác điều tra vẫn đang diễn ra rất khẩn trương. Cũng trong ngày 24.9, Văn phòng Chính phủ đã có công điện thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra vụ trọng án và xử lý nghiêm những kẻ phạm tội.

tham-sat-4-nguoi-o-quang-ninh-3-phunutoday.vn

  Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link