Muốn thăng hoa trong "chuyện ấy" nhớ bỏ ngay điều tối kỵ này trong phòng ngủ kẻo hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điều mà cặp đôi nào cũng cần ghi nhớ để giữ lửa chốn "phòng the":

Quan hệ vào buổi sáng

Buổi sáng là thời điểm “vàng” của nam giới dành cho chuyện ấy. Vì vậy, hãy thức dậy sớm, đánh thức chồng bằng một nụ hôn nóng bỏng và hòa nhập vào “cuộc yêu”. Cuộc “yêu” buổi sáng không cần phải kéo dài quá lâu, chỉ 10 – 15 phút là quá đủ để nhớ nhung nhau cả ngày rồi.

dieu toi ky trong phong ngu-phunutoday

Dọn dẹp phòng ngủ thật ấm áp, sạch sẽ, khơi nguồn cho mọi cảm hứng tình dục. Tuyệt đối không để lộn xộn, bừa bộn.

Chăm sóc bản thân một cách bài bản

Bạn hãy dành thời gian đi spa, tắm xông hơi, dưỡng da, vuốt ve cơ thể của mình… Hãy nuông chiều bản thân một chút. Khi bạn thấy mình quyến rũ và nâng niu bản thân mình, bạn sẽ tự tin hơn khi trên giường.

Đừng giả vờ thỏa mãn hay quá coi trọng chuyện “lên đỉnh”

Trong giao tiếp đời sống vợ chồng, bạn nên thành thật hơn là giả bộ. Bởi đối phương khi luôn có thể nhận ra, từ đó chuyện ái ân cũng sẽ không còn có thể thăng hoa dễ dàng.

Thành thật với nhau trong cảm xúc và cả tình dục là chìa khóa cho sự hòa hợp. Và nếu bạn thấy đối phương giả vờ để khiến bạn hài lòng, hãy tinh tế để họ hiểu điều đó không cần thiết. Quan trọng là cả hai có thể tìm được sự gắn kết, tìm cách thỏa mãn nhất khi gần gũi với nhau.

Gây đau đớn khi quan hệ

Để ý cảm xúc và cảm giác của nhau trong khi gần gũi là điều quan trọng. Tình dục không phải một trong hai thỏa mãn, mà là sự thăng hoa khi cả hai cùng hài lòng. Nếu có đau đớn khi thân mật, hãy chia sẻ và tìm ra cách giải quyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn