Angela Phương Trinh bất ngờ đổi nghề sang làm phục vụ quán ăn

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, "bà mẹ nhí" cho biết ba ruột của mình cũng đã ăn chay trường theo 2 con gái, sau khi gia đình mở quán chay kinh doanh được 3 tháng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip quay cảnh Angela Phương Trinh tại một quán ăn đang đóng vai trò là người phục vụ. Đây không phải một bộ phim nào đó mà là đời sống thường ngày của Angela Phương Trinh. Có thể thấy trong suốt buổi làm việc, người đẹp luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người.

Empty
Empty

Hình ảnh Angela Phương Trinh phục vụ tại quán ăn chay thu hút sự quan tâm.

Hình ảnh này khiến không ít người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Đầu tiên là vì vai trò mới của cô, thứ hai là bởi nhan sắc mặn mà, xinh đẹp, nền nã sau thời gian dài vắng bóng.  

Cách đây một thời gian, Angela Phương Trinh cho biết cô đã ăn chay trường và ba ruột cũng như em gái cũng vậy. Cô mở quán ăn chay được 3 tháng nay, người đứng bếp là ba của cô. Em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang - là người trực tiếp đứng ra quản lí cả 2 cửa hàng thay chị.

Angela Phương Trinh bén duyên với khán giả từ rất sớm, khi đó cô mới 9 tuổi. Là một trong những nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng của nền điện ảnh Việt Nam, Angela cũng ghi dấu ấn với fan hâm mộ qua nhiều tác phẩm đình đám. Tuy nhiên "chữ tài đi với chữ tai", cô nàng sinh năm 1995 nhanh chóng tụt dốc không phanh vì nhiều ồn ào. Sau thời gian dài bị thi phi, cô đã rở nên kín tiếng hơn. Khoảng 2 năm trở lại đây, nữ diễn viên ít xuất hiện và chủ yếu dành thời gian cho các khóa tu, ăn chay niệm Phật.

angela-phuong-trinh-4

Vào tháng 1/2020, cô bất ngờ thông báo đã phát nguyện ăn chay trọn đời. Cô viết: Cô viết: “Hôm qua ngày 1.1.2020, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc”. Đồng thời, trong tờ cam kết của nữ diễn viên có dòng chia sẻ: “Động vật không dùng để làm đồ ăn, để làm thí nghiệm, để làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kỳ hình thức nào".

81217215_1433268550184680_2967412008820932608_o_iypq

Có không ít khán giả mong chờ nữ diễn viên quay lại với công việc diễn viên. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ về điều này: “Trinh cũng đọc được rất nhiều bình luận và nhận được nhiều tin nhắn từ quý vị khán giả mong Trinh trở lại đóng phim mới. Trinh nhất định sẽ trở lại màn ảnh khi Trinh thật sự yêu vai diễn ấy và cảm thấy vai diễn phù hợp với mình. Vì Trinh cũng rất nhớ khán giả thân thương và nhớ phim trường lắm. Trinh trân trọng và cảm ơn tình cảm của mọi người luôn dành cho Trinh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link