Ngân 98 gây sốc khi "mặc như không mặc" để lộ vòng 3 đầy phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh, cô nàng để lộ toàn bộ vòng 3 trước bao người. Cô nhận về vô số chỉ trích từ phía khán giả.

Mới đây, trên rất nhiều trang mạng xã hội chia sẻ về hình anh Ngân 98, bạn gái của Lương Bằng Quang diện đồ biểu diễn "mặc như không mặc". Nhiều người đánh giá đây là hành động vô cùng phản cảm và kém duyên. Cô nàng không chỉ xuất hiện ở nơi làm DJ trong nhà mà còn ngang nhiên đi lại ở ngoài. Đặc biệt cô nàng để lộ toàn bộ vòng 3 trước bao người. Cô nhận về vô số chỉ trích từ phía khán giả vì hình ảnh khoe mẽ quá đà.

Empty
Empty

Hình ảnh gây nhức mắt của Ngân 98. 

Ngay lập tức, netizen đã buông những lời mắng mỏe và chỉ trích Ngân 98. Đây cũng không phải lần đầu cô nàng vướng vào những lùm xùm về việc ăn mặc. Tuy nhiên qua những hình ảnh trên có thể sự táo bạo vượt giới hạn của cô nàng mới thật sự làm khán giả bị choáng.

3-159554440489629333194

Thế nhưng điều làm khán giả sốc nhất là khi nhận được những lời lên án thì bạn gái Lương Bằng Quang lại cho hay: "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha". 

Dù được biết đến là bạn gái Lương Bằng Quang nhưng Ngân 98 không ít lần khiến khán giả mặt tròn mắt dẹt vì độ hở bạo bất chấp mọi lời dị nghị của mọi người. Cô bị đánh giá là ăn mặc lố lăng, phản cảm ngay cả khi quay chương trình.

Hotgirl thường xuyên khoe da thịt, thậm chí phản cảm. Mỗi lần như vậy, cô cho rằng cách ăn mặc không nói lên được hoàn toàn một con người ra sao, mặc như thế nào cũng được miễn là thoáng mát. Khi được hỏi vì sao dính đến nhiều thị phi như vậy cô lại không cảm thấy buồn, Ngân 98 nói: "Ừa thì Ngân được biết đến là nhờ thị phi mà, dù đó chỉ là một sự vô tình vô ý thôi chứ không phải cố ý gì. Không biết bây giờ làm sao để xoá đây". 

bi-chi-trich-vi-livestream-giup-ngan-98-thay-do-luong-bang-quang-noi-gi

Mới đây, cô và Lương Bằng Quang cũng gây sốc khi ngang nhiên livestream những hình ảnh ôm ấp trên giường. Cặp đôi này nhiều lần khiến fan choáng vì độ táo bạo của mình như sờ soạng, chụp ảnh ngủ chung giường dù đã chia tay. Thế nhưng cặp đôi vẫn cảm thấy việc đó là bình thường.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã nhiều lần hợp tan, sau tất cả họ lại trở về bên nhau. Nói về Lương Bằng Quang, Ngân 98 chia sẻ:"Ngân rất thích anh Quang ở điểm: bình tĩnh, biết kiềm chế. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng không nóng giận và không lớn tiếng. Tại sao mình lại bảo thích ở điểm đó là vì mình cũng có nhiều bạn bè, nhưng đi chơi rồi mới thấy tụi nó có bồ mà hở ra xíu là đánh đập, hở ra xíu là chửi bới. Ngân thấy mình quen anh Quang cũng là điều may mắn. Cho dù anh không phải tuýp người phóng khoáng, chiều chuộng bạn gái nhưng bù lại điềm tĩnh và không bao giờ chửi mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link