Angela Phương Trinh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng “Mùi ngò gai” lúc nhỏ hiện giờ ra sao? Những bật mí thú vị về Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh sinh vào ngày 08 tháng 02 năm 1995. Angela Phương Trinh là con gái lớn trong một gia đình có mức sống thu nhập bình thường ở tại TP. Hồ Chí Minh. Cô bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ khi còn bé, được mệnh danh là thần đồng diễn xuất.

angela-phuong-trinh-la-ai (1)

 Thần đồng diễn xuất Angela Phương Trinh 

Angela Phương Trinh xuất hiện với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh.

Cô bé xuất hiện trên màn ảnh với nhiều sắc thái biểu cảm tự nhiên và chuyên nghiệp, dù tuổi đời và tuổi nghề còn rất ít. Từ bé Trinh đã rất mê đóng phim, cô bé đã đóng hơn 30 vai diễn đầy đủ mọi tính cách. Trinh quả là một diễn viên nhí tài năng, từ một cô bé tinh nghịch trong Kính Vạn Hoa, Thứ Ba Học Trò, Tiểu thư đi học. Trinh hóa thân thành cô gái hiền dịu, ngoan hiền như vai Vy trong Mùi Ngò Gai, người mẹ nhí.... các bộ phim đều rất thành công.

angela-phuong-trinh-la-ai (2)

 Phương Trinh đã đóng hơn 30 vai diễn đầy đủ mọi tính cách

Phương Trinh cũng dính không ít Scandal. Cô bị liệt vào danh sách người đẹp thẩm mỹ. Rắc rối đến từ việc bị ghép ảnh nude. Vào giữa năm 2012, các hình ảnh hậu trường nơi cô chụp quảng cáo nội y cùng với những tư thế tạo hình rất là khiêu khích nhanh chóng đã gây sốt trên mạng Internet. Hình ảnh một cô nàng nhẹ nhàng, ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên trong mắt khán giả đã không còn nguyên vẹn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của cô cũng vướng vào lối mòn kiều nữ và đại gia. Đúng vào dịp ngày lễ tình nhân năm 2012, Angela đã lần đầu công khai mối quan hệ cùng với một vị đại gia ở Sài thành. Hanh tung cũng như lai lịch của anh chàng nhanh chóng được dân mạng phát giác.

angela-phuong-trinh-la-ai (3)

 Phương Trinh được liệt vào danh sách người đẹp dao kéo

Phương Trinh nhiều lần chia sẻ về người bạn trai này. Cô đã tình cờ gặp bạn trai trong một buổi offline cùng với các bạn đồng nghiệp. Sau khi xin được số điện thoại của Phương Trinh, hầu như tối nào hai người cũng gọi điện thoại, nhắn tin tâm sự với nhau. Tuy rằng chênh nhau về tuổi tác nhưng trong chuyện tình của hai người thì rất được gia đình ủng hộ. Cuộc tình của họ thường xuất hiện khá mặn nồng.

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, 2 tháng sau khi cô công bố cuộc tình này, Angela đã tuyên bố đã chia tay bạn trai. Chia sẻ cùng với giới truyền thông, cô khẳng định mình là người đã chủ động chia tay bởi vì quan điểm sống của cả hai không phù hợp. Ngoài ra, vị đại gia này của Angela cũng đã cố tình che giấu tuổi thật của mình khi nói mình mới có 28 dù đã qua ngưỡng tứ tuần đã khiến Phương Trinh cảm thấy mình bị tổn thương nặng nề. Vì vậy, hai người chia tay trong vui vẻ.

angela-phuong-trinh-la-ai_phunutoday_vn 5

 Phương Trinh là ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí

Thành công của Angela Phương Trinh qua những vai diễn trong các phim: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Người mẹ nhí, Thứ ba học trò, Mùa hè sôi động, Tiểu thư lọ lem… Cô sẽ là những ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link