Nữ doanh nhân Phượng Chanel - bạn gái tin đồn Quách Ngọc Ngoan là ai?

( PHUNUTODAY ) - Phượng Chanel được biết đến là người khá quyền lực vì luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho show diễn của các nghệ sĩ. Ngoài ra, cô còn là người tình của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Bị cho là liên quan đến sự tan vỡ trong cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, cái tên Phượng Chanel được quan tâm đặc biệt và không ít người phải tò mò về nữ đại gia này.

Phượng Chanel hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô là nữ doanh nhân thành đạt rất thành đạt trong giới kinh doanh. Nữ đại gia sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ.

Phuong- Chanel-la-ai (2)

 Cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Về thân thế của Phượng Chanel ngoài đời được gọi là Linh Phượng. Cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel. Trên facebook cá nhân, Phượng Chanel làm không ít người ngưỡng mộ bởi các bộ sưu tập của nhãn hàng đắt giá này với rất nhiều túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Channel. Mỗi bộ có giá cả chục triệu đồng.

Cô khẳng định tố chất thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán, Linh Phượng nhanh chóng tạo dựng được thành công trên thương trường. Linh Phượng từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) - ngôi trường nổi tiếng nhất xứ Thanh. Đã gắn bó trong suốt thời kì học sinh của mình.

Phượng Chanel là doanh nhân trong giới showbiz dù chị không phải là nghệ sĩ. Hầu như trong các sự kiện lớn của làng giải trí đều không mấy khi thiếu vắng doanh nhân này. Bởi chị là người đứng sau rất nhiều các hoạt động nghệ thuật và ngồi trong Hội đồng quản trị của các công ty giải trí, như công ty Siêu sao Việt của Đàm Vĩnh Hưng, công ty Tài Hoa Việt nơi người mẫu Xuân Lan làm giám đốc. Và công ty AC do chính Phượng Chanel làm chủ tịch. Phượng Chanel cũng được rất nhiều người nể phục.

Ngoài đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, Phượng Chanel còn kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác, như bất động sản, gây dựng nên Tập đoàn Bất động sản và resort; kinh doanh xe hơi hạng sang và chuỗi nhà hàng, biệt thự. Phượng Chanel sở hữu những siêu xe nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc để thuận tiện đi lại, như Roll Royce, Lexus, Bentley. Nhiều căn biệt thự triệu đô trên những con đường đắt đổ của các thành phố lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link