Nam MC, diễn viên Phan Anh giàu có và quyền lực thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến với vai trò là một MC, người mẫu, người bố, diễn viên…. Phan Anh đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ.

MC Phan Anh là ai?

MC Phan Anh sinh vào ngày 30 tháng 7 năm 1981.  Anh đã lập gia đình và có 3 người con (2 bé trai và 1 bé gái). Ngoài làm MC ra thì Phan Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo và anh còn trong vai trò là 1 diễn viên rất chuyên nghiệp.

Tên tuổi của MC Phan Anh gắn liền với sự thành công trong một số chương trình “hot” như Vietnam Idol, Sao Online, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Vitamin, Cặp đôi hoàn hảo…và gần đây nhất là Giọng hát Việt – The Voice. Phan Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”. Với lối diễn xuất tự nhiên, hoạt ngôn nhanh nhẹn, có duyên trong dẫn dắt chương trình. Anh luôn là cái tên sáng giá trong mỗi chương trình.

mc-phan-anh-la-ai (3)

 Người dẫn chương trình được yêu thích nhất Phan Anh

Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim ăn khách như “Lời nguyền huyết ngải”, “Cầu vồng tình yêu”, “Có lẽ bởi vì yêu”,… Dù chưa được đánh giá cao với vai trò diễn viên, nhưng những vai diễn của anh đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng nhất định, cũng như mở ra cho mình một đất diễn mới.

Anh không chỉ nổi tiếng với vai trò của người dẫn chương trình. Mà còn thường xuyên xuất hiện tại các trương trình và Game show hot trong ngành giải trí như "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1 với lượng người xem rất cao.

Cuộc sống hôn nhân của MC Phan Anh và bà xã Dương Ngọc rất hạnh phúc. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và gắn bó 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. MC từng tiết lộ, anh phải cầu hôn 2 lần mới nhận được sự đồng ý của nàng. Trước kia, bà xã của Phan Anh làm trong ngành ngân hàng. Cuộc sống tình yêu của họ thật hạnh phúc.

Không chỉ thành công trong công việc, cuộc sống gia đình thực sự viên mãn bên cạnh 3 nhóc tỳ Bo – Bin – Pooh. Phan Anh cũng được coi là một trong những ông bố lý tưởng nhất showbiz Việt khi vừa tài năng, phong độ lại yêu gia đình.

mc-phan-anh-la-ai (1)

 Thành công cả về gia đình và sự nghiệp

Anh chàng không kén lời khen dành cho vợ và gia đình của mình. Vợ anh rất khéo chăm lo con cái, giỏi vun vén gia đình và biết cách chiều chồng nên Phan Anh tự nhận rằng khi đã có vợ, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác. “Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?” đây là câu nói nổi tiếng của Phan Anh.

Cuộc sống hôn nhân của hai người luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và học tập. Phan Anh và bà xã thường hẹn hò đi xem phim. Họ cũng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài, thăm bạn bè, họ hàng người thân định kỳ. Những ngày lễ Tết quan trọng trong năm hay kỷ niệm ngày cưới, cả hai có thể không tặng hoa, quà nhưng vẫn nhắn tin chúc mừng. Nhìn vào cuộc sống của họ không ai nghĩ họ đã có với nhau 3 đứa trẻ đáng yêu chứ không phải vợ chồng son.

MC Phan Anh hiện đang đứng đầu về số lượng chương trình đang dẫn. Anh được đánh giá cao về thái độ điềm tĩnh, khả năng đối đáp và giải quyết tình huống cực nhanh trên sân khấu, cách ứng xử khi vấp phải những pha lỡ lời tai hại trên sân khấu… anh luôn chia sẻ cởi mở và đầy chân thật với khán giả như vậy. Một hình ảnh không quá cầu kì, trâu chuốt như những MC hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link