Angela Phương Trinh phải hở mới sống được

07:19, Thứ hai 23/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bức tâm thư đầy cảm động và chân thành được đăng tải trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh lại khiến cho nhiều người bất ngờ với hình ảnh rất sexy, nửa kín nửa hở trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Phải chăng đối với Phương Trinh, việc cởi hở đã trở thành một điều tất yếu?

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn vào ngày 21/9, Angela Phương Trinh tiếp tục chọn phong cách thời trang gây chú ý. Phía trên cô nàng khoác áo vest khá kín đáo nhưng phía dưới lại rất thoáng bởi quần siêu ngắn, "che chắn" bằng đôi tất đen mỏng dính.

Dường như cái sự cởi hở đã trở thành điều tất yếu đối với Angela Phương Trinh.

Những ngày gần đây, Angela Phương Trinh là một cái tên hot được rất nhiều người quan tâm bởi có rất nhiều clip, hình ảnh phản cảm của cô biểu diễn tại các quán bar được đề cập. Và sau những chuyện gây xôn xao dư luận này, thông tin Phương Trinh bị cấm diễn khiến mọi người quan tâm không kém.

Tối 22/8, Angela Phương Trinh gây sốc khi biểu diễn tại một quán bar lớn tại Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude ngắn cũn và những động tác vũ đạo “khiêu khích”. Khi hình ảnh đêm diễn này tràn lan trên mạng, nhiều người gọi Angela Phương Trinh là “Can Lộ Lộ của Việt Nam”. Hôm 24/8, lãnh đạo Sở Văn hóa đã thông báo đến tất cả bar ở Hà Nội, yêu cầu không cho Angela Phương Trinh biểu diễn nếu vẫn còn mặc trang phục hở hang.

Khi trở thành “tâm bão” của dư luận vì bị cho là ăn mặc phản cảm, Phương Trinh còn bao biện "Thật lòng, đến tận giờ phút này tôi vẫn thấy đó là một bộ trang phục đẹp và kín đáo. Nhưng, dưới ánh đèn sân khấu, bộ đồ màu nude vô tình trở nên phản cảm. Điều này làm tôi rất buồn và tiếc".

Tuy nhiên, trước sự việc bị cấm diễn, cô ca sĩ, diễn viên 18 tuổi vô cùng hụt hẫng và lo lắng. Phương Trinh đã chính thức lên tiếng bằng bức tâm thư thay cho lời xin lỗi trên trang cá nhân ngày hôm 4/9. Ấy vậy mà mới chia sẻ được không lâu thì cô nàng lại xuất hiện trên mạng cộng đồng với những bức ảnh mặc bikini gợi cảm ở Nha Trang.

Nhiều khán giả đã tỏ rõ sự ngán ngẩm khi Phương Trinh cứ liên tiếp gây shock, nhưng sau khi xuất hiện với bộ bikini hở hang, cô lại ăn mặc khá kín đáo khi đến nộp phạt tại Thanh tra Sở VH-TT&DL Hà Nội.

Sự thay đổi bất ngờ của Phương Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên vì nó diễn ra quá nhanh chóng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Phương Trinh đã sexy hóa bản thân một cách chóng mặt. Theo chia sẻ của Phương Trinh, để phục vụ mục tiêu kiếm tiền thì cô buộc phải sexy khi diễn trong bar.

Xin lỗi có, viết tâm thư thể hiện sự ăn năn có, thể hiện sự hối lỗi và lấy lại hình ảnh bằng cách ăn mặc kín đáo khi đi nộp phạt cũng đã có, nhưng dường như cái sự cởi hở của Phương Trinh đã đi theo một chu kỳ. 

Những hình ảnh kín cổng cao tường mà Phương Trinh vừa trình làng có lẽ chỉ là những hành động thể hiện sự hối lỗi nhất thời hay lấy lòng cơ quan chức năng để có thể đi diễn kiếm tiền trở lại sau quãng thời gian thiệt hại to lớn về mặt tài chính do bị cấm diễn.

Theo tiết lộ của người trong cuộc, việc Angela Phương Trinh đắt show tại các quán bar như vậy là do khán giả muốn tới xem cô ăn mặc sexy và nhảy nhót ra sao chứ giọng hát của nữ ca sĩ trẻ chỉ dừng lại ở mức trung bình và không có quá nhiều người muốn nghe.

Nếu vậy thì khán giả đừng nên mong chờ quá vào một hình ảnh Phương Trinh kín mít, cũng đừng nên tỏ ra bất bình khi cô sexy, hở hang, bởi cởi hở đã trở thành "thương hiệu" của Phương Trinh rồi. Hãy mở cho Phương Trinh một con đường sống trong sự nghiệp của mình, không hở, không gây shock thì Phương trinh biết làm gì để nổi tiếng, để có tiền?

Quả thực, nếu Angela lúc nào cũng kín bưng thì ai xem cô biểu diễn, chẳng phải khán giả trẻ, đặc biệt là khán giả nam, chỉ thích Phương Trinh hở hết cỡ hay sao. Huống hồ chu kỳ cởi hở của Phương Trinh đã dần trở nên đều đặn và quen thuộc với khán giả, hết hở cô lại kín đáo, kín đáo rồi lại cởi... Nói chung, hãy để cô sống và ăn mặc theo đúng cách mà Phương Trinh cho là chuẩn mực.

Chẳng phải đã có câu nói "Hy vọng càng nhiều thì thất vọng cũng càng nhiều", vậy nên việc người hâm mộ kỳ vọng ở Phương Trinh một hình ảnh trong sáng, thánh thiện đúng với lứa tuổi của cô chắc hẳn chỉ khiến mọi người thở dài và chán nản. Mọi người hãy chấp nhận và cho đó là một điều tất yếu không thể thiếu trong sự nghiệp làm nghệ thuật của Phương Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: