Angelina Jolie diện trang phục không nội y sau khi tự lên kế hoạch đám tang cho chính mình

( PHUNUTODAY ) - Trang phục không nội y của Angelina Jolie đã nhanh chóng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

angelina-jolie-phunutoday

Mới đây nhất, Angelina Jolie đã có chuyến thăm một trại tị nạn ở Jordan- một trong những hoạt động có ý nghĩa mà nữ diễn viên thực hiện khi đảm đương trọng trách đặc phái viên của Cao ủy Liên hiệp quốc về vấn đề tị nạn.

angelina-jolie-phunutoday

Xuất hiện tại đây, minh tinh điện ảnh diện chiếc đầm tông đen dáng suông khá giản dị cùng gương mặt không son phấn. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là cô không mặc nội y và điều này khiến vùng ngực của cô lộ rõ dưới lớp váy.

angelina-jolie-phunutoday

Ngay lập tức, trang phục này của cô đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, cách ăn mặc của Angelina Jolie thực sự thiếu thiện cảm bởi xung quanh cô có rất nhiều trẻ em ở trại tị nạn.

angelina-jolie-phunutoday

Thì không ít người lên tiếng bênh vực cô, rằng Angelina Jolie có rất nhiều hoạt động đáng để tâm hơn là chú ý đến vòng một của cô.

angelina-jolie-phunutoday

Trước đó, theo một nguồn tin, Angelina Jolie đã lên kế hoạch cho đám tang của chính mình. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thì điều đó hoàn toàn sai sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn