Huyền My rất chăm chỉ "khoe da thịt" với váy mỏng tang sau đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Sau đăng quang Huyền My tập trung xây dựng hình ảnh nữ tính, ngọt ngào.

 Sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cái tên Huyền My nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút trong lòng công chúng. Khi Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục gặp vô số scandal và bị khán giả quay lưng thì Á hậu 21 tuổi vẫn luôn giữ được hình ảnh trong sạch.

Cuộc sống hiện tại của Huyền My giờ đây ngập tràn trong nhung lụa, cô cũng là nguồn kinh tế chính của gia đình nhờ tên tuổi ngày càng nổi tiếng. Sau hơn 2 năm xây dựng hình ảnh, Huyền My giờ đây đã có chỗ đứng khá vững chắc, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như rất đắt show event, quảng cáo.

Guu thời trang sau đăng quang của Huyền My cũng dần được nâng đẳng cấp. Cô thường chọn trang phục xuyên thấu nhưng không hở hang phản cảm. Những khoảng hở vừa phải được tiết chế để vừa tạo cảm giác gợi cảm nhưng vẫn giữ được tinh thần thanh lịch. Để đạt được điều này, việc sử dụng nội y đúng cách cũng rất quan trọng. Hầu như cánh săn ảnh chưa baoi giờ bắt được khoảnh khắc "lộ hàng" của nàng á hậutrang phục của cô rất mỏng manh.

huyen-my-phunutoday.vn-4

Huyền My thường chọn những chiếc váy tôn được làn da.

huyen-my-phunutoday.vn-3

 

huyen-my-phunutoday.vn-2

Váy xuyên thấu rất hay được Huyền My chọn để đi sự kiện.

huyen-my-phunutoday.vn

 

huyen-my-phunutoday.vn-1

 

huyen-my-phunutoday.vn-5

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link