Lâm Chi Khanh phát ngôn sốc khi mặc trang phục gây phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Chí Khanh chính thức lên tiếng về việc nhiều người cho rằng cô ăn mặc phản cảm trong ngày giỗ tổ.

lam-chi-khanh-phunutoday.

Lâm Chi Khanh lên tiếng sau khi bị "tố" ăn mặc phản cảm.

Sau khi bị chê ăn mặc "phản cảm" vì diện đồ xuyên thấu Lâm Chi Khanh chính thức lên tiếng về hành đông của mình: "Tổ nghề sân khấu là người phù hộ cho các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, Tổ nghề ăn mặn chứ không ăn chay, Tổ nghề cũng không phải là Phật trong chùa.

Chính vì thế, khi cúng Tổ nghề, chúng tôi cúng heo quay, gà quay chứ ít người cúng chay. Và khi tới với Tổ nghề, chúng tôi ăn mặc thoải mái, sao cho đẹp chứ không cần kín đáo như khi đi lễ chùa.

Chừng nào tôi đi lễ chùa mà ăn mặc như vậy thì hãy ném đá. Tổ nghề cũng là nghệ sĩ, cũng yêu cái đẹp mà.

Bộ đồ đó của tôi tuy là xuyên thấu, nhưng tôi có mặc nội y bên trong thì đâu có hở hang, lố lăng gì. Hơn nữa, đó là đồ diễn của tôi, sau khi cúng Tổ, tôi biểu diễn luôn.

Ở sân khấu nào cũng có bàn thờ tổ nghề hết. Trước khi diễn, các nghệ sĩ đều tới thắp hương khấn Tổ phù hộ cho mình diễn hay, diễn tốt. Lúc đó ai cũng mặc đồ biểu diễn cả, mà đồ diễn thì đâu có nghiêm trang như đồ bình thường? Lúc đó đâu có ai ném đá các nghệ sĩ đâu?

Tôi thấy, sau khi tôi đăng ảnh lên, rất nhiều người khen bộ đồ đó đẹp và gợi cảm. Chỉ có một số ít người không hiểu cặn kẽ, thiếu hiểu biết về Tổ nghề nên mới "ném đá" vậy thôi".

lam-chi-khanh-phunutoday.

Lâm Chi Khanh trong ngày giỗ tổ.

Trước đó, Lâm Chi Khanh đã chia sẻ hình ảnh đi cúng tổ nghiệp ở nhà một người đồng nghiệp của mình.

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc của Lâm Chi Khanh, không ít người chê trang phục cô diện không hề hợp với một sự kiện như vậy.

Trong khi nhiều nghệ sĩ ăn mặc trang trọng, kín đáo và có phần giản dị thì Lâm Chi Khanh diện bộ đồ tím nổi bật thu hút sự chú ý. Điều đặc biệt, đây là bộ độ xuyên thấu, để lộ cả nội y của nữ ca sĩ. Theo nhiều người đánh giá, chiếc đầm gợi cảm này không thích hợp để diện ở một sự kiện trang nghiêm như lễ giỗ Tổ nghề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link