Anh chàng “đào hoa” bị 17 cô bồ “đá” trong một ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi biết người tình của mình quan hệ cùng lúc với nhiều phụ nữ, 17 cô tình nhân quyết định “đá đít” anh này cho dù anh ta đang phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 24/3, một người đàn ông tên Yuan ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc bị tai nạn xe hơi phải nhập viện cấp cứu nhưng không nguy hại đến tính mạng. 

Điều đáng bất ngờ là sau khi nhập viện, các bác sĩ yêu cầu liên lạc với người nhà thì anh chàng này đã liên lạc với 17 cô bạn gái. Ngay sau đó, những người tình của anh chàng này vội vàng đến bệnh viện trong tình trạng vô cùng lo lắng. Tại đây, họ mới tá hỏa khi phát hiện mình bị lừa trong một thời gian dài. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Trao đổi về người tình “đào hoa”, cô Xiao Li cho biết: “Tôi là người yêu của anh ta đã một năm rưỡi. Sau khi nghe tin anh ta bị tai nạn, tôi đã òa khóc nức nở. Nhưng khi thấy rất nhiều cô gái trẻ đẹp cùng xuất hiện, tôi không còn khóc được nữa”. 

Cũng theo những người tình của chàng trai này, hàng tháng họ chu cấp cho anh ta rất nhiều tiền, thậm chí trong số họ có người đã sinh con cho Yuan. 

Được biết, người tình duy trì mối quan hệ với Yuan lâu nhất là 9 năm, có người thì vài tháng. Nhưng tất cả đã khép lại khi biết Yuan quá đa tình. Để giải quyết, 17 người tình của chàng trai này đã quyết định “đá đít” Yuan, cho dù anh ta đang phải nhập viện cấp cứu.

Những chiêu
Những chiêu "lừa tình" ma mãnh của nữ quái "một con"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phạm Thị Mỹ Dung đã thực hiện thành công hàng chục vụ trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản chỉ trong thời gian ngắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn