Anh Đức lần đầu khoe ảnh ôm hôn bạn gái nhưng vẫn quyết giấu mặt nữ chính

( PHUNUTODAY ) - Trong các sự kiện, người yêu cũng đi cùng Anh Đức nhưng lại né ống kính truyền thông

Vào dịp Lễ tình nhân năm 2021, nam diễn viên Anh Đức công khai chuyện hẹn hò. Mới đây, dịp sinh nhật nửa kia, anh cũng có động thái chúc mừng cô bằng một bức ảnh tình tứ của cả hai. Anh khẳng định mình có chủ nhưng chưa khi nào khoe khoảnh khắc cận mặt nhan sắc người yêu.

Anh Đức viết: "Nói nghe nè. Happy Birthday em yêu. Chúc em những điều tốt đẹp nhất". Đây là lần hiếm hoi từ trước đến nay khán giả thấy anh công khai ngọt ngào với bạn gái lên mạng xã hội. 

anhduc

Nhiều người cũng gửi lời chúc đến bạn gái Anh Đức trong tuổi mới. Ai cũng mong ngóng được nghe tin vui của cả hai trong thời gian tới. Tiến Luật vẫn "cà khịa" chuyện đồng nghiệp khoe ảnh giấu mặt bạn gái nên đã trêu: "Quay mặt lại anh nói nghe nè".

Được biết, bạn gái của nam diễn viên có tên K.T.U, sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên hạn chế việc xuất hiện công khai với bạn trai.

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh Chị Mười Ba của nữ diễn viên Thu Trang, nhiều người phát hiện Anh Đức đã ra về cùng một người được cho là bạn gái. Tuy nhiên thời điểm đó, cộng đồng mạng vẫn chưa tìm ra được danh tính, tung tích của cô gái trong clip này, cho đến khi MC Trấn Thành đăng tải hình ảnh trong buổi tụ họp mừng sinh nhật vừa rồi. Có thể thấy cô gái trong clip được đăng tải trước đó có dáng người nhỏ nhắn và mái tóc ngắn rất giống với cô gái trong khung ảnh cùng hội bạn thân Trấn Thành này. Soi trang cá nhân của cô nàng này, có thể thấy cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và người này có dáng lưng khá giống Anh Đức. 

anhduc2

Gần đây nhất, nam diễn viên công khai đưa người yêu đến nơi đông người. Dù không chia sẻ ảnh cận mặt nửa kia lên mạng xã hội nhưng nếu ai thân quen và góp mặt tại buổi tiệc Trấn Thành sẽ thấy được diện mạo mỹ nhân này cũng như mối quan hệ với bạn bè Anh Đức.

Đặc biệt, trong khi nam diễn viên đang trò chuyện với 1 nhóm bạn khác thì cô đã quay sang lễ phép gật đầu chào NSND Ngọc Giàu và NS Lê Giang. Dựa vào hành động này, người yêu của Anh Đức đã chứng minh cô có mối quan hệ khá thân thiết với những người đồng nghiệp của bạn trai, kể cả những bậc tiền bối nên không hề tỏ ra lạ lẫm hay ngại ngùng khi gặp gỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link