Diệu Nhi khoe ảnh thuở nhỏ dịp sinh nhật, chứng minh nhan sắc cuốn hút từ bé

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi gây chú ý hơn khi khoe lại hình ảnh thuở nhỏ, chứng minh đã sở hữu nhan sắc dễ thương từ tấm bé kèm chú thích: "Mãi mãi tuổi Nhi Đồng. (21/5/2012)

Hôm nay (21/5) là sinh nhật của Diệu Nhi. Trên trang cá nhân, cô nàng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được đón sinh nhật sớm cùng fan. Đặc biệt, Diệu Nhi còn gây chú ý hơn khi khoe lại hình ảnh thuở nhỏ, chứng minh đã sở hữu nhan sắc dễ thương từ tấm bé kèm chú thích: "Mãi mãi tuổi Nhi Đồng. (21/5/2012)".

Hình ảnh Diệu Nhi thời thơ ấu dù không xinh xuất sắc nhưng lại có nét đẹp duyên dáng, đáng yêu tinh nghịch rất thu hút người khác. Khoảnh khắc ngây ngô, giản dị của cô nàng được ghi lại khiến nhiều người hâm mộ liên tục bày tỏ sự yêu thích.

Empty

Diệu Nhi khiến fan thích thú khi khoe lại ảnh thuở nhỏ cực dễ thương nhân dịp sinh nhật.

Empty
Empty

Lục lại những hình ảnh "ngày ấy" của Diệu Nhi mới thấy cô nàng đã sớm sở hữu nét duyên dáng, cuốn hút từ nhỏ.

Empty

Diệu Nhi đã được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm vào hôm qua.

Bước sang tuổi 29, Diệu Nhi đã gặt hái được khá nhiều thành công. Không chỉ xuất hiện dày đặc trên nhiều chương trình truyền hình, Diệu Nhi còn được đánh giá cao bởi diễn xuất tự nhiên, đa cảm xúc. Cô cũng được coi là một trong những "đại gia ngầm" của Vbiz khi sở hữu nhà, xe sang và hàng loạt hàng hiệu đắt đỏ... Dẫu vậy, Diệu Nhi vẫn khá khiêm tốn, không thích đề cập đến tài sản cá nhân vì sợ mang tiếng khoe khoang.

Empty
Empty

Diệu Nhi sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" ở tuổi 29.

Diệu Nhi là nữ diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám thời gian gần đây. Diệu Nhi ngày càng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Không nổi bật với nhan sắc kiêu kỳ, Diệu Nhi là “đóa hoa lạ” ngát hương và trở thành diễn viên tài năng trong làng giải trí. 

Từ năm 2015, Diệu Nhi tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim như Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến, Chiến dịch chống ế, …

Trong đó “Chiến dịch chống ế” đã chính thức giúp Diệu Nhi vụt sáng trong showbiz. Với gương mặt mang nét duyên “hài” riêng, cùng tính cách “tưng tửng”, cô mang chính mình vào vai diễn vô cùng tự nhiên. Sau sitcom “Chiến dịch chống ế”, cô nàng liên tục được chọn mặt gửi vàng trong “Chiến dịch chống ế 2”, “Chiến dịch chống ế 3”, “Những cô nàng rắc rối”. Không làm mọi người thất vọng, Diệu Nhi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính vì thành công liên tục trong nhiều sitcom đình đám, Diệu Nhi chính thức trở thành “nữ hoàng sitcom” trong lòng người hâm mộ.

Nhờ vào nét riêng của mình, Diệu Nhi nhận nhiều hợp đồng hợp tác trong “Điệp vụ chân dài”, “Gái già lắm chiêu” năm 2016. Chính nhân vật My (Gái già lắm chiêu) đã giúp cô thử sức khi vào vai một cô gái sexy. Đây cũng là bộ phim giúp Diệu Nhi bén duyên với phim điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link