Châu Bùi được lên báo nước ngoài và được ví là Song Hye Kyo phiên bản Việt

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 19/05 vừa qua, cô gái vàng của làng KOLs xuất hiện trên trang China Times Trung Quốc và nhận về nhiều lời khen ngợi có cánh.

Không chỉ là một fashionista quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, Châu Bùi hiện còn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu quốc tế. Gần đây nhất, Châu Bùi vinh dự được xướng tên trong danh sách 10 Influencer có tầm ảnh hưởng nhất trong mảng thời trang cao cấp do tạp chí Forbes Pháp bình chọn.

Empty

Sở hữu gương mặt thu hút, vóc dáng nhỏ nhắn, ở tuổi 23, Châu Bùi được biết đến là fashionista hàng đầu làng mốt Việt, hay thậm chí đại diện Việt Nam tham dự các show diễn thời trang lớn trên thế giới. 

Sau nhiều năm làm nghề nghiêm túc, nàng IT Girl cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá khác như: top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam, Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại 2019 do một tạp chí thời trang uy tín Việt Nam bình chọn.

Vào ngày 19/05 vừa qua, cô gái vàng của làng KOLs còn được xuất hiện trên trang China Times Trung Quốc và nhận về nhiều lời khen ngợi có cánh. Tờ báo đến từ Trung Quốc không tiếc lời ca ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp, vô cùng ấn tượng với phong cách thời trang biến hóa đa dạng mà cuốn hút của cô. 

Empty

Châu Bùi xuất hiện trên tờ China Times. Cô nàng được khen ngợi về phong cách, thần thái đỉnh không kém siêu mẫu chuyên nghiêp nào. 

Empty
Empty

Đáng chú ý, Châu Bùi còn được tờ báo ưu ái so sánh sở hữu nét đẹp quyến rũ giống nữ diễn viên Song Hye Kyo của Hàn Quốc. 

Empty

Gương mặt đầy thần thái của Châu Bùi luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng trong mỗi khung hình thời trang.

Empty

Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng body chuẩn S - line cũng là yếu tố giúp cô tỏa sáng.

Empty

Từ phong cách ăn mặc, thần thái, khí chất của cô nàng IT Girl sinh năm 19997 đều cho làm người hâm mộ phải ngắm nhìn không rời mắt. "Có điều rất thú vị là Châu Bùi chỉ cao 159cm nhưng cô lại chuyên nghiệp chẳng khác gì một siêu mẫu thực thụ vậy" - China Times nói thêm. 

Có thể thấy, một vài năm gần đây, cái tên Châu Bùi được truyền thông nước ngoài dành cho sự ưu ái đáng ngưỡng mộ không còn là điều quá xa lạ. Châu Bùi đang từng bước tiến xa hơn, ngày càng khẳng định tên tuổi và tiếng nói đại diện cho một thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng, cầu thị, dám nghĩ, dám làm. 

Empty

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, cô cũng là “đại sứ” của phong cách sống bền vững: ăn sạch, sống xanh, luôn tập luyện duy trì lối sống lành mạnh.

Bên cạnh đó, cô nàng còn không ngừng phấn đấu, làm mới hình ảnh của mình với những vai trò khác nhau.Từ đóng phim, tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc cho tới kinh doanh, hợp tác sản xuất trong lĩnh vực mĩ phẩm, thời trang... lĩnh vực nào cũng thấy Châu biến hóa linh hoạt, tràn đầy năng lượng. Và dù ở vị trí nào, Châu Bùi cũng luôn hoàn thành một cách xuất sắc với sự đầu tư nghiêm túc và cố gắng không ngừng nghỉ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link