Chưa kết hôn, Hoa hậu Ngọc Hân đã tiết lộ mong muốn của ông xã về giới tính của em bé

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa làm đám cưới nhưng ông xã của Hoa hậu Ngọc Hân mong có một em bé gái đáng yêu như con gái Hồng Quế.

Ít ai biết, Ngọc Hân chính mà mẹ đỡ đầu của bé Cherry và nhiều năm qua luôn quan tâm, chăm sóc cô nhóc như con đẻ. Trong buổi chụp hình diễn ra vào một chiều nắng của Hà Nội nhưng Cherry không hề tỏ ra mệt mỏi là liên tục chạy nhảy. Cô nhóc gần 4 tuổi tràn đầy năng lượng và lúc nào cũng khiến Ngọc Hân vui vẻ bởi những hành động quan tâm rất nhỏ.

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới mong có em bé đáng yêu như con gái Hồng Quế.

Hoa hậu Việt Nam 2010 kể, khi uống nước hoặc ăn bánh, Cherry luôn cầm hai tay và mời ‘mẹ Hân’. “Cherry rất đáng yêu và sống tình cảm. Những cử chỉ của con luôn làm tôi cảm động. Không chỉ tôi mà ngay cả vị hôn phu của tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho bé. Anh thường gọi Cherry là ‘con gái quốc dân’, thậm chí bày tỏ mong muốn khi chúng tôi kết hôn, anh sẽ nhờ Cherry ngồi trên giường tân hôn để lấy may mắn. Anh ấy ước mơ có con gái như Cherry", Ngọc Hân cười chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ít ai biết, Ngọc Hân chính mà mẹ đỡ đầu của bé Cherry.

Trước đó, vì tình hình dịch bệnh nên cả hai quyết định hoãn cưới. Theo Ngọc Hân, cô và bạn trai đã có thời gian dài tìm hiểu, được hai bên gia đình rất tán thành. Ngọc Hân và chồng sắp cưới quen nhau từ năm 2011 tại Ai Cập. Hoa hậu được mời trải nghiệm, giới thiệu văn hóa, anh là hướng dẫn viên của đoàn. Cô ấn tượng anh bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Hoa hậu nói bạn trai là công chức nhà nước, không phải đại gia. Cả hai độc lập tài chính.

Ngọc Hân trong những ngày nghỉ tránh dịch dành thời gian cho gia đình, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những thông điệp tích cực trên mạng xã hội. Được biết, dù đã định tổ chức đám cưới trong tháng 3/2020 nhưng vì tình dịch bệnh căng thẳng, Ngọc Hân và ông xã đã hoãn ngày vui của mình lại.

Đăng quang năm 2010, tính đến nay Hoa Hậu Ngọc Hân đã có tới 10 năm gắn bó với danh hiệu cao quý này. Có thể nói, Ngọc Hân là một trong những nàng Hậu được yêu mến nhiều nhất bởi tính cách thân thiện, hoà đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ, chung tay vì người khác trong cộng đồng.

Cũng có nhiều nhận định cho rằng hình ảnh của người đẹp quá an toàn, nhàm chán và luôn một màu. Tuy nhiên sau khi công khai sắp cưới, Ngọc Hân đã thay đổi phong cách hoàn toàn. Thay vì một Hoa hậu quen thuộc trong tà áo dài, Ngọc Hân bất ngờ đổi style tóc ngắn, còn diện mốt áo không nội y cực nổi loạn. Nàng hậu bày tỏ: "Chơi lớn xíu nữa xem mọi người có trầm trồ không nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link