"Vợ hờ" của Quốc Trường đẹp xuất thần như nàng thơ với mái tóc dài xoăn nhẹ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh vừa xuất hiện tại một sự kiện với mái tóc dài chấm vai được uốn xoăn sành điệu.

Bảo Anh là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, không chỉ được đánh giá cao về giọng hát còn mà bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Trong đó, đôi mắt rạng rỡ, sống mũi cao, nụ cười để lộ má lúm đồng tiền và mái tóc dài bồng bềnh uốn xoăn được cho là đặc điểm nhận dạng rất riêng của Bảo Anh từ những ngày đầu gia nhập showbiz. 

Empty

Bảo Anh từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Việt đã gây ấn tượng với vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ cùng mái tóc dài nữ thần. 

Empty

Dần về sau, khi cá tính âm nhạc thay đổi theo hướng trưởng thành hơn, người đẹp sinh năm 1992 chuộng biến hóa với nhiều kiểu tóc thời thượng hơn để luôn làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Với mái tóc lob chấm vai được uốn xoăn sóng, Bảo Anh hoàn thiện diện mạo sành điệu và kiêu sa. 

Empty

Mái tóc dập xù sợi mì này cũng là một trong những kiểu tóc để đời của giọng ca "Lười yêu", giúp cô nàng nhận về nhiều lời khen vì vẻ ngoài quyến rũ chẳng khác gì các cô gái Âu Mỹ.

Tuy nhiên, hơn một năm trở lại đây, Bảo Anh đã có cú “lột xác” về phong cách rõ rệt. Từ một cô nàng uỷ mị, dịu dàng, giọng ca "Ai cần ai" thành công xây dựng hình tượng mỹ nhân gợi cảm, cá tính làm người hâm mộ không khỏi bỡ ngỡ. Bên cạnh việc theo đuổi dòng nhạc EDM mạnh mẽ và phong cách thời trang quyến rũ, Bảo Anh còn quyết định cắt đi mái tóc dài óng ả thương hiệu của mình. Quyết định táo bạo này của cô cũng từng là một đề tài nhận về nhiều luồng ý kiến của người hâm mộ.

Empty

Theo thời gian, mái tóc của Bảo Anh ngày càng ngắn. Việc thay đổi liên tục diện mạo giúp người đẹp 9X nhận về nhiều lời khen ngợi vì rất chịu khó làm mới mình. Bản thân cô nàng cũng từng chia sẻ rằng việc cắt tóc chính là cách giúp cô trở thành người tự tin, độc lập và không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.

Empty

Tuy nhiên, kiểu tóc pixie cá tính này cũng nhiều lần tạo ra những làn sóng ý kiến trái chiều của người hâm mộ. 

Với màn biến hóa với mái tóc tém trở nên trắng xóa, bên cạnh lời khen cho diện mạo chất ngất, không ít các ý kiến đều cho rằng phong cách này không hề phù hợp với cô. Nhiều người hâm mộ theo dõi Bảo Anh ngay từ những ngày đầu vào nghề đều mong rằng cô nàng sẽ sớm quay trở lại với hình tượng quý cô quyến rũ, ngọt ngào và kiêu sa cùng mái tóc dài được nhuộm tối màu trước kia. 

Empty

Không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây nhất, Bảo Anh vừa xuất hiện tại một sự kiện với mái tóc dài chấm vai được uốn xoăn sành điệu. Ngay lập tức, những hình ảnh đẹp long lanh này đã được dân tình truyền tay nhau rộng rãi. 

Empty

Sánh đôi bên cạnh Quốc Trường, Bảo Anh thu hút dân tình vì vẻ đẹp sắc vóc ngày càng chín muồi theo thời gian. 

Empty

Việc kết thân cùng mái tóc dài chấm vai được uốn xoăn nhẹ tuy cũ mà mới đã góp phần tạo nên nét đẹp thanh thoát, dịu dàng và đầy kiêu sa cho giọng ca 9X.

Empty

Kết hợp cùng layout trang điểm sương sương mỏng nhẹ, Bảo Anh hoàn toàn thu phục mọi ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.  Nhìn vào một loạt ảnh này, không ngoa khi cho rằng chính kiểu tóc dài mới chính là "chân ái" cho vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào tựa "nữ thần" của Bảo Anh. 

Empty

Bên dưới hình ảnh, người hâm mộ không tiếc dành tặng cả "cơn mưa lời khen" cho màn giã từ tóc tém cá tính để quay về với kiểu tóc dài sang chảnh. 

Có thể nói, việc nối lại tóc tuy có thể là tạm thời nhưng phần đông người hâm mộ đều mong Bảo Anh sẽ kết thân mãi với hình tượng ngọt ngào và kiêu sa này. Bởi không thể phủ nhận một điều, dù mái tóc tém vẫn phù hợp với dung mạo xinh đẹp của giọng ca 9X, nhưng để Bảo Anh thăng hạng nhan sắc và hút hồn mọi ánh nhìn chỉ có thể là kiểu tóc dài chấm vai, uốn xoăn nhẹ đầy hiện đại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link