Kết thúc cách ly với tập thể Công an phường Đông Ngạc

( PHUNUTODAY ) - 17 cán bộ, chiến sĩ Công an phường Đông Ngạc đã hoàn thành thời gian cách ly y tế và quay trở lại làm việc như bình thường.

Theo thông tin trên Zing, chiều 14/4, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết 17 cán bộ, chiến sĩ thuộc diện F2, F3 đã tiếp xúc với trường hợp F1 là Phó trưởng công an phường Đông Ngạc đã hoàn thành thời gian cách ly y tế.

"Hiện chỉ còn Phó trưởng công an phường Đông Ngạc (trường hợp F1 tiếp xúc với bệnh nhân 243) được cách ly để tiếp tục theo dõi", lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm nói.

Ngay sau khi quyết định hết cách ly có hiệu lực, tập thể cán bộ, lãnh đạo Công an phường Đông Ngạc tiếp tục làm việc như bình thường.

Trụ sở Công an phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm) bị phong tỏa sau khi phát hiện ca nhiễm 243. Ảnh Trần Cường

Trụ sở Công an phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm) bị phong tỏa sau khi phát hiện ca nhiễm 243. Ảnh Trần Cường

Thanh niên đưa tin, ông Nguyễn Quang Thậm, Chủ tịch UBND phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cho biết, do vị phó trưởng Công an phường Đông Ngạc, người tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 243, đã 2 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Bên cạnh đó, 17 cán bộ còn lại của Công an phường Đông Ngạc cũng cho kết quả tương tự. Do đó, theo quy định, UBND quận Bắc Từ Liêm đã quyết định gỡ lệnh cách ly để trụ sở Công an phường Đông Ngạc hoạt động trở lại.

Trước đó, ngay sau khi có thông tin về ca bệnh 243, Phó trưởng công an phường Đông Ngạc được cách ly tại Bệnh viện Công an thành phố. Trong khi đó, toàn bộ cán bộ chiến sĩ Công an phường Đông Ngạc được cách ly tại nhà để theo dõi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn