Anh Thư U40 vẫn chẳng ngại ăn diện táo bạo nhưng lần nào cũng mất điểm vì kém tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Anh Thư hở bạo đến mức dân tình nóng mắt, thậm chí còn có tới 2 lần lộ miếng dán ngực rõ mồn một.

Anh Thư chính là những "chị đại" đời đầu cùng thời với Thanh Hằng, Thân Thúy Hà...,  Trong khi Thanh Hằng tiếp tục sự nghiệp người mẫu thì Anh Thư lại lui về hậu trường ở ẩn suốt chục năm và chỉ vừa mới tái xuất gần đây. Cô nàng luôn gây được ấn tượng đặc biệt mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, cô có những lần hở bạo đến mức dân tình nóng mắt, thậm chí còn có tới 2 lần lộ miếng dán ngực rõ mồn một.

Empty

Xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, siêu mẫu Anh Thư khiến netizen đồng loạt ngán ngẩm khi khoe thân một cách quá đà.

Empty

Bộ bodysuit phô diễn đôi chân siêu mẫu của "chị đại" nhưng lại khiến chủ nhân lâm vào cảnh hớ hênh phản cảm.

Empty

Body tuổi 39 của Anh Thư vẫn đủ chặt chém cả dàn chân dài mới nổi ngoài kia. Bộ đầm xanh xuyên thấu mỏng manh đến mức những đường cong gần như phô diễn trọn vẹn. Nhưng chỉ có điều việc lộ miếng dán ngực đã khiến cô bị trừ điểm trầm trọng. 

Empty

Cũng may miếng dán có màu tiệp tông da nên cũng phải tinh ý lắm mới thấy. Dù vậy về khoản chọn đồ thì cô vẫn bị coi là kém tinh tế khá nhiều. 

Empty

Lần thứ 3, Thùy Tiên đang là nhân vật chính thì Anh Thư lại chiếm chọn spotlight với bộ đầm đính đá mỏng dính. 

Empty

Thiết kế với vải xuyên thấu tiệp màu da, đính đá lấp lánh càng táo bạo và hiểm hóc hơn bao giờ hết. Nếu là một sự kiện giải trí đơn thuần thì "chị đại" dùng chiêu trò gì chẳng được, nhưng đây lại là tiệc chào mừng Miss Grand Thùy Tiên trở về nên có vẻ như Anh Thư đã không mấy khéo léo vì chiếm trọn spotlight của đàn em.

Empty

Chưa kể bộ đầm còn có chi tiết đính kết tập trung ở điểm nhạy cảm khiến tổng thể càng thêm hiếm hóc, táo bạo khiến công chúng phải đỏ mặt ngại ngùng. Không phủ nhận body căng đét của chị đại siêu mẫu nhưng nếu tiết chế một chút để nữ chính tỏa sáng thì sẽ tinh tế hơn nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link