Kim Duyên tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo lắng dù đã âm tính với Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Mới đây người đẹp cho biết sức khỏe sau khi hồi phục có nhiều sự thay đổi khiến cô bất ngờ.

Vừa qua, Á hậu Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả âm tính với Covid-19 sau 1 tuần điều trị tại nhà. Tuy nhiên mới đây, Kim Duyên bất ngờ chia sẻ tình hình sức khỏe đáng lo lắng. Cô cho biết sau khi nhiễm Covid-19 để lại di chứng khiến mình mệt mỏi, thay đổi cơ thể như mất ngủ, ăn uống không ngon miệng, khó thở, ho,... Cô viết: "Từ lúc bị Covid-19 đến nay, dù đã khỏi bệnh nhưng hậu di chứng nhiều lắm. Mọi người đừng có suy nghĩ bị để bất tử gì đó được không. Mình cứ nói chuyện nhiều tí là mệt thở, leo 2 tầng lầu là đứng lại thở, hụt hơi.

kimduyen

Giấc ngủ thì loạn hết cả lên. 9 giờ buồn ngủ chết sống, ngủ gà ngủ gật chứ 1 - 2 giờ sáng là tỉnh giấc nằm mãi đến 5 giờ sáng. Xong lại cứ hay ngủ li bì cả trưa, liên tiếp như thế nhiều ngày liền. Ăn thì không mùi vị gì cũng chẳng ngon miệng, cứ nằm thở dốc, bỏ bữa lỡ cơm, mẹ mình cứ sợ mình bị suy dinh dưỡng với cái bụng mỡ vì toàn ăn tạm ăn đại cho xong. Ho thì chưa hết".

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

kimduyen2

Tại Miss Universe 2021, Kim Duyên chỉ dừng chân ở Top 16 nhưng vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào bởi hành trình vô cùng nỗ lực và chăm chỉ. Trước đó, người đẹp 9X đã có chia sẻ trên Facebook cá nhân gửi lời cảm ơn cũng như tri ân đến tất cả mọi người đã luôn theo dõi hành trình tham dự Miss Universe 2021 của cô. 

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!", Kim Duyên thổ lộ

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link