Những lần lên đồ theo phong cách "thời trang phang thời tiết" của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Những màn lên đồ ấn tượng nhưng bất chấp thời tiết của dàn sao lại trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi cho người hâm mộ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, dàn sao Việt còn thường xuyên gây choáng ngợp với những bộ cánh "thời trang phang thời tiết".

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu vừa đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của bản thân khi có mặt tại một sự kiện gần đây. Thiết kế trễ vai giúp nữ diễn viên sinh năm 1989 khoe trọn bờ vai trần nuột nà. Tuy nhiên, khi biết nhiệt độ tại Hạ Long thời điểm ấy là 12 độ C, nhiều fan đã không khỏi xót xa cho sự "hy sinh" của cô nàng.

Empty

Midu đẹp tựa tiên nữ trong bộ trang phục ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa. 

Empty

Hình ảnh cô nàng đã phải mặc thêm áo khoác vì bộ váy hở trên hở dưới không thể giúp giữ ấm. 

Khi vi vu ở Hà Nội, ca sĩ Thiều Bảo Trâm từng "gây sốt" khi chuộng những item kiệm vải. Dù sắc vóc thon thả của giọng ca Một mình có buồn không được phô diễn triệt để, song dân tình không khỏi "lạnh thay" trước gu ăn mặc phong phanh của cô.

Empty

Thiều Bảo Trâm dành nhiều cảm tình cho quần short, chân váy ngắn hay áo crop-top khi dạo chơi phố cổ. 

Empty

Cặp đôi bạn thân đình đám của Vbiz là Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu chiếm trọn spotlight khi khoe vóc dáng cực nuột trong outfit được phối giữa đồ bra tông màu nổi bật và quần dài, sneaker năng động. Bộ đôi tự tin thả dáng táo bạo giữa thời tiết lạnh giá.

Empty

Hoa hậu Phạm Hương cũng gây ngỡ ngàng khi thả dáng high fashion trong bộ bikini bé xíu.

Empty

Dưới trời rét âm độ ở Sa Pa, diễn viên phim Vu quy đại náo tự tin khoe body trong đầm xuyên thấu mỏng manh. Dù trời có lạnh, Ngọc Trinh vẫn giữ thần thái đỉnh cao chính là điều khiến dân tình vô cùng nể phục. 

Empty

Trong một dịp khác, cô nàng lại chứng minh trình diện đồ bất cần thời tiết của mình khi mặc áo ấm áp giữa trời Sài Gòn.

Empty

Hoàng Thùy cũng không kém cạnh hội chị em khi mặc nguyên chiếc áo lông giữa mùa hè. Ai cũng phải  ấn tượng với bộ cánh đi ngược lại với thời tiết của mỹ nhân này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link