Đặng Thu Thảo có chia sẻ gây chú ý giữa lúc Diệp Lâm Anh ly thân vì chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo từng gặp ồn ào hôn nhân với chồng cũ. Hiện tại, cả hai đã ly hôn và có cuộc sống riêng.

Vào sáng ngày 13/11, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình gây chấn động cõi mạng. Từng vướng vào ồn ào hôn nhân chồng cũ, mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ có chia sẻ dường như muốn nhắn nhủ đến Diệp Lâm Anh. 

Cô viết: "Con cái chính là tài sản lớn nhất của người đàn bà, thế nên bạn hãy nhớ nhé, đừng đưa con cái ra để níu kéo người đàn ông, cũng đừng gào khóc: 'Là tôi sinh con cho anh, nên anh không được bỏ tôi'. Cuộc đời này là của bạn, đừng để đàn ông định giá nó. Sướng hay khổ vốn dĩ do bạn chứ không phải do ông trời, càng không phải do đàn ông. Trong hôn nhân, nếu như nước mắt nhiều hơn nụ cười thì đàn bà đừng cam chịu nữa".

dang-thu-thao-diep-lam-anh-2-16420506339392027682933

Khi Diệp Lâm Anh chia sẻ rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, Đặng Thu Thảo lại có phát ngôn: "Đàn bà đừng sợ ly hôn, mà hãy can đảm làm việc đó khi bị chồng 'cắm sừng như nhím' trên đầu mình. Đã đến lúc bạn phải cho đàn ông tỉnh ngộ ra chân lý rằng không có đàn ông thì bạn sống càng hạnh phúc, càng tự do và yêu đời. Chỉ cần tiền nhiều, tự khắc bạn và con cái sẽ hạnh phúc. Thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của đàn bà. Với mẹ đơn thân, dù sóng gió có ở ngay trên đầu cũng phải ôm chặt lấy con để vượt qua chứ chẳng có bờ vai nào để dựa vào, để chở che".

Trước đó, Diệp Lâm Anh nói: "Tôi công khai tình trạng hôn nhân của mình ở thời điểm này vì tôi đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo hay hy vọng hàn gắn gì nữa. Tôi cùng hai con dọn ra ngoài ở riêng từ ngày 31/12/2021. Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân. Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

photo-1-16420506998241959737992

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và hai người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link