Anh Tú lần đầu công khai khen Diệu Nhi xinh đẹp, lại còn mong ước có nàng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có nhiều nghi án tình cảm suốt từ xưa đến nay, nhưng vài năm qua Diệu Nhi cùng Anh Tú luôn hạn chế nhắc về nhau để khán giả chỉ tập trung vào sự nghiệp của cả hai.

Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi hẹn hò khá kín tiếng. Họ ít khi chia sẻ về đối phương hay công khai tình cảm. Tuy nhiên mới đây, Anh Tú đã chia sẻ lại sản phẩm mới của Diệu Nhi và còn dành lời khen cho Diệu Nhi cùng các đồng nghiệp. 

Anh chàng điển trai khéo khen bạn gái rằng: ” 10 điểm cho nàng Tấm xinh đẹp, duyên dáng, thông minh, dạy 1 hiểu 10, cười phát đổ luôn!” . Không những thế, Anh Tú còn thể hiện chút ghen tuông: “Hoàng tử thì có được Tấm, còn anh có ai? Ủa?”.

anh-tu 1

Anh cũng dành lời khen cho bạn diễn của Diệu Nhi là Huỳnh Lập: “Hài Tết hành động tua đi tua lại chục lần nha. 8 điểm cảnh Huỳnh Lập té lên té xuống vẫn sắc sảo, mặn mà. 9 điểm cảnh Hoàng tử lướt trên ngọn cỏ, bay lên không trung để giựt hụi… ủa lộn giựt lì xì!”.

Cặp đôi "siêu lầy" của làng diễn viên hài - Diệu Nhi và Anh Tú từng khiến nhiều người phải ghen tị vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Dù vậy, cả hai hầu như đã từ chối trả lời các câu hỏi về nhau trên các mặt báo cũng như chương trình.

Chia sẻ về việc giữ chân một người điển trai như Anh Tú, cô bộc bạch: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế".

anh-tu 2

Anh Tú và Diệu Nhi bắt đầu hẹn hò sau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Khi đó, Anh Tú đã say nắng trước tính tình hoạt bát và đáng yêu của Diệu Nhi phía sau hậu trường. Cả hai nảy sinh tình cảm sau nhiều lần diễn chung. Sau khi công khai, cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên cả hai quyết định tách riêng, không đi làm cùng nhau nữa bởi muốn công chúng chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của cả hai thay vì các câu chuyện đời tư nên cặp đôi thường hạn chế trả lời câu hỏi phỏng vấn về đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link