Diệu Nhi và Anh Tú khéo khoe đồ đôi chứng minh tình cảm mặn nồng sau tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không lên tiếng nhưng fan cũng dễ dàng phát hiện ra những hình ảnh trùng hợp của cả hai.

Đã quen nhau được 4 năm, tuy nhiên Anh Tú và Diệu Nhi khá hạn chế chia sẻ hình ảnh thân thiết. Dù chẳng hay up ảnh đối phương nhưng họ lại bị phát hiện có nhiều món đồ giống nhua như  áo, mũ, giày, nón đội đầu, thắt lưng,...

Mới đây, cả hai đã bị cư dân mạng phát hiện khi liên tục diện đồ đôi từ quần áo đến giày dép. Cụ thể, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh "sống ảo" trong nhà, hào hứng tự sướng với chiếc váy đỏ và đôi giày thể thao màu đen. Nhưng chiếc áo màu đỏ của Anh Tú lại cùng thương hiệu với Diệu Nhi từng mặc mới là điều khiến fan quan tâm. Lâu lắm rồi cặp đôi không chụp hình chung nhưng với chiếc áo đôi có thể thấy mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Empty
Empty

Vốn trong showbiz, Anh Tú và Diệu Nhi được coi là một trong những cặp đôi được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên trong suốt thời gian 5 năm bên nhau, cả hai đã thống nhất không nhắc về đối phương để hạn chế việc cả hai hẹn hò bị mang ra bàn tán.

Chia sẻ về việc giữ chân một người điển trai như Anh Tú, cô bộc bạch: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế".

Empty

Anh Tú và Diệu Nhi bắt đầu hẹn hò sau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Khi đó, Anh Tú đã say nắng trước tính tình hoạt bát và đáng yêu của Diệu Nhi phía sau hậu trường. Cả hai nảy sinh tình cảm sau nhiều lần diễn chung. Sau khi công khai, cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên cả hai quyết định tách riêng, không đi làm cùng nhau nữa bởi muốn công chúng chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của cả hai thay vì các câu chuyện đời tư nên cặp đôi thường hạn chế trả lời câu hỏi phỏng vấn về đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link