Ngọc Trinh thách thức Linh Chi "khoe ngực" và nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh diện mốt croptop "khoe chân ngực" hững hờ thách thức Linh Chi nhưng "nữ hoàng nội y" lại nhận cái kết đắng.

Mốt diện áo thiếu vải khoe "chân ngực" hững hờ không còn lạ đối với các mỹ nhân nổi tiếng trên thế giới như Lady Gaga, Rihanna, Bella Hadid, Gigi Hadid... Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh khiến fan đứng ngồi không yên khi bất ngờ đăng ảnh khoe chân ngực gợi cảm trên Instagram. Người đẹp không quên thách thức cô em thân thiết Linh Chi cùng mình hưởng ứng trào lưu này.

Tuy nhiên "nữ hoàng nội y" lại nhận cái kết đắng khi Linh Chi đáp trả lại lời thách thức bằng hình ảnh selfish khoe vòng 1 vô cùng sexy, gợi cảm thậm chí còn được xem là nóng bỏng và quyến rũ hơn cả Ngọc Trinh.

best_c7195dc928-1-1-14761
ngoc-trinh-linh-chi-khoe-

Ngọc Trinh khoe chân ngực thách thức đàn em và sự đáp trả của Linh Chi.

Linh Chi là cái tên được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, cô vào tập đoàn Venus và nhanh chóng trở thành 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp cũng như người khá thân thiết với Ngọc Trinh. Dù được xem là "bản sao" của Ngọc Trinh trong phong cách thời trang nhưng Linh Chi không xây dựng theo hình ảnh "người mẫu" nội y như Ngọc Trinh mà cô vẫn giữ được nét trẻ trung, nữ tính và dịu dàng.

Tuy nhiên 1 năm trở lại đây, fan hâm mộ khá bất ngờ khi á hậu thoát dần "cái bóng" của Ngọc Trinh để thay đổi hình ảnh trở thành quý cô gợi cảm và nóng bỏng. Thậm chí Linh Chi còn công khai việc nâng cấp vòng 1 để "phục vụ khán giả".

15-10anh-girl-xinh-goi-cam-khoe-vong-1-quyen-ru11

ngoc-trinh-linh-chi

 Tận dụng lợi thế vòng 1 "khủng" Linh Chi thường xuyên lựa chọn những trang phục hở bạo để khoe cơ thể.

linh-chi-0955
1473211042-14726260786257

Không ít lần Linh Chi khiến người nhìn "ngộp thở" bởi vòng 1 sexy.

Theo:  khoevadep.com.vn