Áo điệu sơ vin quần jeans: Sự phối hợp cực chuẩn mà đẹp cho mọi đối tượng

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo điệu đà kết hợp với quần jean tưởng chừng như lỗi thời nhưng thực ra nó chưa bao giờ hết mốt. Cách phối hợp này luôn đem lại cho bạn nữ sự phong cách, cá tính mà lại không kém phần duyên dáng.

Áo điệu sơ vin quần jeans là một trong những cách mix đồ tuyệt vời để các nàng thể hiện gu thời trang tinh tế của bản thân. Nét đẹp nữ tính dịu dàng pha với chút bụi bặm cá tính của chất liệu jeans tạo nên những set đồ khiến ai nhìn cũng phải mê tít đó.

Empty
Empty
Empty

Không xuất hiện dày đặc như những set đồ hot trend thời thượng khác nhưng áo điệu + quần jeans vẫn luôn điểm danh đều trong các bức hình street style của con gái châu Á, đặc biệt là vào những ngày hè không quá oi, trời dịu mát như thế này.

vza1522197075

Sơ mi tay phống chính là item được các nàng công sở đặc biết yêu thích, nếu muốn diện áo tay phồng điệu đà mà không bị bánh bèo, các nàng có thể học cách của cô nàng này, kết hợp áo cùng skinny trơn đơn giản cùng một đôi giày mũi nhọn.

Hay sơ mi đắp ren cũng là một lựa chọn cần chú ý đến cho những cô nàng nữ tính.

Empty
Empty
Empty

Với công thức này, bạn có thể tha hồ biến hóa các kiểu áo điệu và quần jeans khác nhau: áo tay chuông, áo tay bồng cho đến áo trễ vai, áo blouse mang phong cách boho, v.v... (miễn là điệu) kết hợp với nhiều kiểu quần jeans như mom jeans, culotte jeans, jeans ống loe (miễn quần jeans có cạp đủ cao để sơ vin).

4

Cô nàng khá chuộng phong cách đơn giản quen thuộc, chỉ là áo sát nách kẻ gingham mix cùng quần skinny trắng và mules thế nhưng ở cô vẫn toát lên nét thời thượng, sang chảnh cùng với chất riêng mà chỉ cô mới có./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link