Áo vest nữ lỡ tay cho nàng thêm đẹp, "đốn tim" phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu những bộ vest cho công sở đã được đặc biệt chú ý, nhưng ngày nay áo vest nữ đã có nhiều sự thay đổi. Điển hình là dạng lỡ tay điệu đà giúp nàng phong cách hơn

Hiện nay, những thiết kế áo vest nữ tay lỡ năm này rất ấn tượng, với nhiều mẫu mới thay đổi lớn về cả phần cổ áo hay khuy áo tạo những điểm nhấn vô cùng xinh xắn và hiện đại. Mỗi mẫu mang đến một nét rất riêng nhưng chúng vẫn thể hiện một điểm chung mà nàng công sở nào cũng mong muốn đó là vẻ thanh lịch, sang trọng và nổi bật. Cùng đón xem một số mẫu dưới đây nhé!

1. Áo vest lỡ tay nữ kết hợp với váy

ao-vest-he-2015-dang-tay-lo-5

Quyến rũ, gợi cảm, sang trọng và tinh tế là những tiêu chí lựa chọn trang phục của chị em phụ nữ. Vì vậy, với áo vest bạn không thể thể bỏ qua việc phối hợp nó với chân váy rời hoặc váy liền thân. Bạn có thể chọn loại váy ren hoặc loại váy có chất liệu vải mềm, cotton, lụa thoáng mát, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái trong suốt ngày làm việc. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bộ vest gò bó trước kia thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đây sẽ là sự kết hợp lý tưởng đối với những người phụ nữ yêu thích sự dịu dàng và nữ tính, uyển chuyển trong từng bước chân, từng hoạt động. Loại áo vest với phần đuôi xòe, điệu đà sẽ khiến bạn trở nên gọn gàng, cân đối hơn. Với kiểu kết hợp giữa áo vest với các loại váy, bạn có thể đi kèm một đôi giày cao gót, thêm một chiếc túi xách cùng tông màu váy nữa là bạn đã có một bộ đồ vest rất nữ tính khiến ai cũng trầm trồ, khen ngợi.

2. Kết hợp vest, áo sơ mi và quần âu

ao-vest-he-2015-9

Áo sơ mi và quần âu là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở văn phòng. Áo vest kết hợp với quần âu, áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự, đứng đắn, kín đáo, gọn gàng, chỉn chu, chuyên nghiệp trong môi trường làm việc nơi công sở, khoe được vóc dáng với những đường cong quyến rũ. Kiểu quần ống đứng sẽ giúp cho phần chân bạn trông thon gọn, người mặc trông như cao hơn, săn chắc hơn.

 Nếu bạn là người cá tính, phong cách thì nên chọn loại áo vest mang hơi hướng cổ điển, có màu sắc tươi trẻ, hoặc bạn cũng có thể chọn loại áo vest với ve cổ áo rộng, dáng suông có khuy áo to, kết hợp với một đôi giày tông xuyệt tông. Bạn cũng cần chú ý đến việc chọn màu sắc để tránh trường hợp phối đồ không ăn ý, lố lăng, phản cảm, mất điểm trong mắt người đối diện.

3. Mix cùng với đầm liền

1848471_L

Áo vest mix cùng đầm liền là một sự kết hợp hoàn hảo mà bạn gái hay ứng dụng. Nhất là với cô nàng công sở khi mix chúng để diện đi làm hay đi chơi. Khi mix áo vest với đầm liền, điểm lưu ý duy nhất là chọn màu sắc của áo và đầm sao cho thật hài hòa nhé. Chiếc áo vest màu trắng cộc tay kết hợp với đầm liền màu hồng thật ăn ý. Kiểu dáng đơn giản kết hợp tạo thành trang phục hoàn hảo cho nàng diện đi làm hay đi chơi đều được.

Hi vọng bạn đã ngắm cho mình được một kiểu đúng dáng nhất!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link