Bạn gái trở nên sành điệu khi phối đồ với tank-top

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt không chỉ luôn thu hút các fan bằng những bộ đồ lấp lánh mà các sao Việt còn trông rất cuốn hút khi phối đồ với tank-top.

Là kiểu áo 3 lỗ được khoét rộng phần nách, tank-top đang thể hiện độ hot của mình trong mùa hè này với nhiều màu sắc độc đáo và kiểu dáng vô cùng phong phú. Nếu như năm trước, những chiếc tank-top đơn giản dễ “mix-and-match” được ưa chuộng thì năm nay các fashionista lại lựa chọn những mẫu tank-top khoét nách cực ngầu với những màu sắc và họa tiết bắt mắt.

Được làm từ những chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, thun,... tank-top luôn chứng minh được khả năng “giải nhiệt” cho cơ thể một cách hiệu quả trong mùa hè này. Dù các nàng có thân hình quả lê, quả táo hay thước kẻ, những chiếc tank-top được mix một cách tinh tế, thông minh với các item quen thuộc như quần shorts, skinny, váy ngắn,... sẽ khiến bạn thật tự tin, năng động khi xuống phố.

10.nhung-cach-dien-do-tanktip-1-phunutoday.vn

Chiếc tank-top trắng với kiểu dáng ngắn được hot girl Nga Wendy xử lí tinh tế khi diện cùng váy ngắn tone màu trầm.

10.nhung-cach-dien-do-tanktip-2-phunutoday.vn

Chi Pu tận hưởng không khí trong lành ở bãi biển trong chiếc áo tank-top kẻ sọc trẻ trung và kính râm ton-sur-ton.

10.nhung-cach-dien-do-tanktip-3-phunutoday.vn

Tóc Tiên tươi tắn khi diện tank-top cùng quần skinny, giày cao gót và chiếc túi Chanel Boy đắt giá dưới ánh nắng rực rỡ.

10.nhung-cach-dien-do-tanktip-4-phunutoday.vn

Minh Hằng lại chọn kiểu tank-top không quá ôm, thoải mái thoáng mát. Có lẽ cũng vì thế nên vòng 1 của cô trông không "nở nang" quá đà như nhiều chị em khác trong Vbiz.

10.nhung-cach-dien-do-tanktip-5-phunutoday.vn

Thời trang ngày hè khỏe khoắn với cách mix áo tank top và quần shorts.

10.nhung-cach-dien-do-tanktip-6-phunutoday.vn

Tank-top in số và váy maxi cho thời tiết rực rỡ ngày hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link