Hãi hùng phát hiện 5 thi thể trẻ sơ sinh trong tủ lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cảnh sát vừa phát hiện thi thể của 5 trẻ sơ sinh bị giấu trong tủ lạnh một ngôi nhà.

Vụ việc được phát hiện hôm 19/3 tại ngôi nhà của một cặp vợ chồng ở Louchats, gần thành phố Bordeaux, miền tây nam nước Pháp.

 5 thi thể trẻ sơ sinh đã được phát hiện trong một ngôi nhà ở Louchats, miền tây nam Pháp.

Theo đó, cha của những đứa trẻ đã báo cảnh sát khi phát hiện thi thể bé sơ sinh đầu tiên trong một túi đông lạnh.

Cảnh sát đã đến, lục soát trong nhà và tìm thấy 4 thi thể khác trong một chiếc tủ đông lạnh lớn.

Người đàn ông 40 tuổi đã bị bắt để phục vụ cuộc điều tra. Ông cho hay mình "vô cùng đau đớn và bàng hoàng đến không thể kiềm chế nổi" khi phát hiện ra việc này.

Trong khi đó, vợ của ông này, 35 tuổi, bị đưa tới bệnh viện để kiểm tra "phụ khoa và tâm thần". Các nhà điều tra sẽ khám nghiệm tử thi để xác định xem liệu những đứa trẻ có còn sống sau khi được sinh ra hay không, đồng thời xét nghiệm ADN để xác minh bố mẹ của 5 đứa trẻ xấu số này.

Nguồn tin từ cảnh sát cho hay, người phụ nữ này không có tiền sử bị bệnh tâm thần và "dường như đã sinh con một mình tại nhà". Cặp vợ chồng nói trên có 2 cô con gái 15 và 13 tuổi.

Nữ sinh trường Y vứt xác con: Bố mẹ nữ sinh nói gì?
Nữ sinh trường Y vứt xác con: Bố mẹ nữ sinh nói gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 14/3, gia đình nữ sinh đã có mặt tại huyện Mỹ Đức để làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời xin nhận lại bé sơ sinh về lo hậu sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn