“Gạo nếp gạo tẻ” tập 51: Cuối cùng bà Mai đã cảm nhận được tấm chân tình của Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Ở tập phim này bà Mai đã hiểu được sự chu đáo tận tình của Kiệt và cả thấy ân hận vì đã đối xử tệ bạc với con rể trong thời gian qua; Nhân bất chấp công khai Minh là vợ sắp cưới trước cả dòng họ.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 51, sau cuộc trò chuyện với Kiệt qua điện thoại và một đêm trằn trọc mất ngủ, bà Mai hoàn toàn hiểu được tấm lòng của con rể. Bà Mai đón Kiệt trở về nhà vào buổi sáng sớm với một bữa ăn sáng nóng hổi do chính bà nấu. Đồng thời, bà cũng trực tiếp nói lời cảm ơn Kiệt quan tâm, lo lắng cho mình.

HTV2_Photos_GAO_NEP_GAO_TE_tap_51_1

Kiệt cũng kể rằng nhìn bà Mai nằm bệnh viện làm cho anh nhớ đến mẹ ruột đã mất của mình. Trước đây anh chỉ lo làm ăn mà thiếu quan tâm đến mẹ ruột, giờ đây Kiệt tự hứa sẽ quan tâm, yêu thương mẹ vợ nhiều hơn. Nghe được những lời này, bà Mai rất xúc động. Bà mong Kiệt hãy coi mình như mẹ ruột và hứa sẽ bù đắp cho anh.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-51-2

Sau một chặng đường dài cuối cùng mối quan hệ của bà Mai và con rể Kiệt cũng trở nên dễ thở hơn, mọi nút thắt đều được cởi bỏ. Hoạn nạn thấy chân tình, bà Mai (NSND Hồng Vân) cảm nhận được sự chu đáo, tận tình của con rể, thứ mà trước giờ bà chưa bao giờ nghĩ Kiệt (Trung Dũng) sẽ dành cho mình. Chính vì vậy bà cảm thấy tủi hổ vì những hành động ích kỉ của mình trong thời gian qua. Hai mẹ con đã có một bữa ăn ấm áp trong nước mắt. Để có thể trở thành mẹ con, dù không ruột thịt, đã là một dạng phước phần đáng trân trọng.

Mối quan hệ của Minh - Nhân vẫn tiếp tục ra khơi đón sóng gió trong tập này. Lén cha trốn mẹ lên Đà Lạt với người yêu, Minh (Phương Hằng) không nghĩ mình sẽ gặp bất trắc. Trong hôm đầu tiên đến với phố núi Đà Lạt, cô cùng Nhân đã tạo nên một cú sốc chấn động cho ông Lực (Anh Tuấn) khi thẳng thắn phủ nhận mối quan hệ của Nhân và Lam, người được ông Lực chọn để trở thành vợ tương lai của con trai mình. Cả hai trước mặt rất nhiều bạn bè, đối tác của ông Lực công khai chuyện tình cảm của mình.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-51-5
HTV2_Photos_GAO_NEP_GAO_TE_tap_51_6

Việc này khiến cho ông Lực - bố của Nhân cùng với Lam - cô gái mà gia đình sắp xếp mai mối cho Nhân một phen bẽ mặt. Ông Lực cùng với Lam kết hợp với nhau hẹn gặp riêng Minh và gây sức ép để cô rời bỏ Nhân. Ngay sau cuộc gặp với Minh, ông Lực bất ngờ bị một nhóm thanh niên bắt cóc. Minh lao ra giằng co cùng bọn bắt cóc để cứu ông Lực, nhưng rồi cả cô cũng bị bọn xấu bắt đi. 

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-51-12

Giữa lúc này, Nhân nhận được cuộc gọi điện tống tiền, đòi anh phải đưa ra 3 tỷ đồng để cứu người. Nghi ngờ việc này có liên quan đến mẹ ruột của mình là bà Bích, Nhân đi tìm bà để hỏi cho ra lẽ.

Sau một hồi quanh co, bà Bích thừa nhận rằng mình là chủ mưu vụ bắt cóc và thương lượng giá cả với Nhân. Nhân lúc con trai không chú ý, bà Bích trốn thoát và nhắn Nhân phải mang tiền đến điểm hẹn bà yêu cầu

Trong khi đó, Minh và ông Lực cùng hợp sức để trốn thoát khỏi bọn bắt cóc. Trong quá trình chạy thoát, chân ông Lực bị thương và ông cũng bị sốt. Dù vậy, Minh vẫn không bỏ mặc ông. Không màng nguy hiểm, Minh vẫn cố hết sức cứu dìu ông Lực cùng chạy thoát.

Trong nhà ông Vương, chú Quang (Ngọc Thuận) bắt đầu rục rịch hành động. Anh bị người trong mộng là Trinh (Puka) dụ dỗ bán hết lô thuốc đa cấp. Sa vào lưới tình, chú Quang không cách nào từ chối. Vậy là anh đã giăng bẫy anh trai của mình. Với màn chào bán đon đả và kì công của chú Quang, ông Vương (Mai Huỳnh) đã chịu mua mười hũ thuốc cho mẹ mình. Biết được chị dâu là bà Mai sẽ khiến ông Vương phải tiếp tục chi tiền, chú Quang đã cố tình khích chị dâu mình so đo chuyện thuốc thang với mẹ chồng là bà Đào (NSƯT Minh Đức). Cuối cùng, người lãnh toàn bộ hậu quả chính là ông Vương và túi tiền đáng thương của mình.

HTV2_Photos_GAO_NEP_GAO_TE_tap_51_16

Cuối cùng, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng cặp đôi bị ghét nhất phim Nhi-Công cũng khiến cho khán giả phải bật cười. Công (Hoàng Anh) bỏ vợ theo Nhi là điều ai cũng biết. Nhưng ít ai biết, Nhi (Băng Di) đang dần chán ghét anh vì suy cho cùng những tài lẻ anh đã biểu diễn hết cho cô xem trước đó cả rồi, anh không còn điều gì lôi cuốn cô được nữa. Do không làm vừa lòng cô nhân tình nhỏ, Công bị cho ở nhà không được tham gia chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới bằng dù thuyền 5 sao, thậm chí đến việc mua sắm cũng bị người tình siết chặt. Tuy nhiên, sau khi cô nhận một cuộc gọi bí ẩn, cô đã đổi ý cho Công đi Singapore. Phận trai bèo bọt, Công mừng quýnh quáng trong xe như trẻ con được kẹo.

Những diễn biến của bộ phim ngày càng hấp dẫn, mời quý vị đón xem tập 52 của bộ phim vào 20h thứ Hai, ngày 2/9 trên kênh HTV2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link