Bà mẹ gi.ết 6 con ruột trong 10 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ này đang có nguy cơ đối mặt với mức án tù chung thân vì tội Giết người khi đã dã man ra tay với 6 người con của mình trong 10 năm.

Trong phiên tòa ngày 20/4, Một thẩm phán ở thành phố Provo đã đề nghị mức án với bà Megan Huntsman tối thiểu 30 năm tù và tối đa là tù chung thân với tội danh Giết người.

Mô tả ảnh.
Bà Huntsman đã thừa nhận giết chết 6 con ruột trong vòng 10 năm.

Cách đây 1 năm, bà Megan Huntsman, 40 tuổi đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi Giết người sau khi bị cảnh sát phát hiện thấy 7 thi thể đứa trẻ trong một chiếc thùng ở nhà xe Pleasant Grove, cách thành phố Salt Lake khoảng 75km về phía nam bang Utah, Mỹ.

Bà mẹ này cũng đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Bà cho biết, mình nghiện nặng methamphetamine (một loại chất gây nghiện tổng hợp), chính vì vậy mà không muốn có những đứa con này. Trong vòng 10 năm, bà đã ra tay sát hại 6 người con ruột của mình, sau đó giấu các thi thể trong túi nhựa và đóng gói để vào thùng các tông trong nhà để xe. Một đứa bé được xác định là sinh non.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát tìm thấy những chiếc thùng chứa thi thể các em bé bên trong nhà để xe.

Theo điều tra của cảnh sát, những đứa trẻ nạn nhân của vụ án được sinh ra giữa năm 1996 và 2006 và bị Huntsman làm cho chết ngạt hay bóp chết ngay sau khi sinh.

Huntsman bị phát hiện khi bỏ quên những chiếc thùng này trong khi chuyển nhà vào năm ngoái. Chính người chỗng cũ của cô đã phát hiện và báo cho cảnh sát điều tra.

Hiện bà Huntsman đang phải đối mặt với tội danh Giết người và chờ mức án do tòa xét xử. Các công tố viên cho biết nhiều khả năng bà sẽ phải chịu mức án cao nhất, là tù chung thân.

Mẹ nhét giấy vào cổ họng con cho nghẹt thở chết rồi giấu vào vali
Mẹ nhét giấy vào cổ họng con cho nghẹt thở chết rồi giấu vào vali
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bà mẹ bị buộc tội Giết người khi cố tình nhét rất nhiều giấy vào cổ họng con của mình cho tới khi bé ngạt thở mà chết rồi giấu xác vào vali.

 

Nữ sinh trường Y ném con từ tầng 9 kí túc xá
Nữ sinh trường Y ném con từ tầng 9 kí túc xá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi sinh bé trai, cô sinh viên năm thứ 2 của một trường Đại học Y ở Trung Quốc đã nhẫn tâm ném con từ tầng 9 tòa nhà kí túc xá.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT